LMHT: Chế độ chơi 'trốn tìm' dành riêng cho xạ thủ sẽ ra mắt tại 7.23

15/11/2017 12:28 GMT+7

Theo đó, chế độ chơi này có tên gọi là "Project: Overload" (Tạm dịch: Siêu Phẩm: Quá Tải).

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Tại phiên bản 7.23 sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games sẽ giới thiệu thêm 3 trang phục thuộc nhóm Siêu Phẩm, đó chính là Jhin, Vayne và Vi. Nhưng song song đó, các nhà phát triển còn giới thiệu thêm chế độ chơi mới cùng chủ đề có tên gọi là "Project: Overcharged" (Tạm dịch: Siêu Phẩm: Quá Tải).

Đây sẽ là chế độ chơi 3 chọi 3 với bản đồ khá nhỏ. Nhưng đặc biệt hơn cả, chế độ chơi này chỉ dành cho lớp tướng xạ thủ. Sau đây là danh sách của những tướng được sử dụng tại chế độ chơi Siêu Phẩm: Quá Tải: Ashe, Caitlyn, Corki, Draven, Ezreal, Graves, Jhin, Jinx, Kalista, Kog’Maw, Lucian, Miss Fortune, Sivir, Tristana, Varus, Vayne và Xayah.

Tương tự như chế độ chơi Cuộc Săn Huyết Nguyệt trước đây, nhiệm vụ của người chơi là phải săn lùng đối thủ. Mỗi mạng hạ gục sẽ mang lại 1 điểm và đội nào giành được 50 điểm trước sẽ giành chiến thắng.

Trong trò chơi sẽ có một chiếc xe được xuất hiện ngẫu nhiên tại bất kì đâu, nếu người chơi phá hủy nó sẽ nhận được một điểm quá tải. Nếu có đủ 5 điểm thì tất cả người chơi sẽ được nhận bùa lợi tăng máu, tốc độ di chuyển hay thời gian hồi chiêu để hạ gục đối thủ một cách nhanh chóng. Nếu hạ gục mục tiêu trong trạng thái này sẽ đạt được 5 điểm, vì vậy đối thủ sẽ phải cố gắng ẩn nấp thông qua nhiều loại địa hình để không bị đối phương gia tăng điểm một cách nhanh chóng.

Theo dự kiến, chế độc chơi cực kì thú vị này sẽ ra mắt trong phiên bản 7.23 sắp tới vào tuần sau. Hãy cùng đón chờ phiên bản tiếp theo của Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.