LMHT: Chế độ Giải Đấu sẽ giới hạn thời gian trận là 70 phút

22/05/2018 10:52 GMT+7

Theo đó, nó sẽ khiến các trận đấu không diễn ra quá dài và không bắt mọi người phải chờ đợi quá lâu.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng tính năng Đấu Giải trong Liên Minh Huyền Thoại cũng đã chính thức thức ra mắt.

Theo đó, Riot Games đã giới thiệu video về tính năng mới mà ai ai cũng mong chờ suốt thời gian qua.  Đây là tính năng giúp người chơi có thể cùng đồng đội tham gia một giải đấu thu nhỏ trong game để so tài với những đối thủ tương xứng với trình độ trong toàn máy chủ. Tuy theo thành tích thắng thua bao nhiêu của đội mà các bạn có thể nhận được những phần thưởng xứng đáng.

Ngoài ra, các nhà phát triển còn giới thiệu thêm một tính năng mới có tên gọi Sudden Death (tạm dịch: Cái Chết Bất Ngờ) trong chế độ đấu giải. Nó sẽ khiến trận đấu bị giới hạn chỉ trong 70 phút, điều này khiến những trận đấu giải này sẽ được giới hạn thời gian chứ không bắt những người chơi khác phải chờ quá lâu. Thêm vào đó, nó sẽ khiến giải đấu diễn ra đúng lịch trình hơn.

Khi trận đấu bước vào phút thứ 60, trụ sẽ trở nên cực kì mỏng manh và dễ bị phá hủy. Tới phút thứ 65, các công trình của mỗi đội sẽ tự mất máu theo thứ tự như sau: trụ, nhà lính, trụ nhà chính và cuối cùng là nhà chính. Tới phút thứ 70, nếu cả 2 đội không ai phá hủy nhà chính của đối thủ thì sẽ có một đội bị thua dựa theo kết quả của trận đấu.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.