LMHT: Chế độ 'phá bàn phím' URF sẽ mở cửa vào ngày mai

Khương Duy
Khương Duy
27/02/2017 10:00 GMT+7

Chế độ 'siêu vui nhộn' All Random Ultra Rapid Fire (ARURF) sẽ chính thức trở lại trong ngày mai...

Trong lần đầu tiên mở cửa vào cuối tháng 9.2016, chế độ All Random Ultra Rapid Fire (ARURF) - hay còn gọi là URF chọn tướng ngẫu nhiên - đã trở thành chế độ vui nhộn bậc nhất của Liên Minh Huyền Thoại. Và mới đây, Riot Games đã thông báo rằng chế độ này sẽ quay trở lại hàng chờ ngay trong bản cập nhật 7.4 ngày mai (28.2) và sẽ kéo dài tới 1 tuần (thay vì 3 ngày như trước).

Chế độ URF quay trở lại

URF là chế độ "siêu vui nhộn"

Như đã giới thiệu từ trước, ARURF là chế độ chơi kết hợp giữa chọn tướng ngẫu nhiên của bản đồ ARAM với phong cách xả kỹ năng liên tục của URF áp dụng trên bản đồ 5-5 Summoner's Rift. Hiểu một cách đơn giản, ARURF sẽ không cho người chơi cấm/chọn nữa, mà sẽ ngẫu nhiên pick tướng tương tự như ARAM. Điều này sẽ giúp các cuộc đấu trở nên "nhộn" hơn trước khá nhiều, bởi lẽ rất nhiều vị tướng mới và "dị" sẽ xuất hiện trong trận đấu.

Chế độ URF quay trở lại

Tất nhiên, ở lần mở cửa này, ARURF sẽ có một vài thay đổi, đặc biệt là về việc Thoát Hàng Chờ và Thông Thạo Tướng. Theo đó, nếu cố ý thoát và phá game, mức phạt đẩy xuống hàng chờ ưu tiên thấp sẽ cao hơn so với thông thường. Người chơi cũng có thể kiếm thêm điểm thông thạo tướng trong ARURF - quá đơn giản khi mà kỹ năng hồi liên tục và cực dễ đạt mức S trở lên với hàng loạt các tướng siêu mạnh trong chế độ này.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.