LMHT: Chế độ URFsắp trở lại với 'diện mạo' mới

Khương Duy
Khương Duy
03/09/2016 12:00 GMT+7

Chế độ Ultra Rapid Fire chuẩn bị trở lại trong tháng 9 với một số thay đổi...

Trước đây, Riot Games từng thông báo "chắc nịch" rằng chế độ Ultra Rapid Fire (URF) sẽ chỉ được xuất hiện trong hàng chờ Liên Minh Huyền Thoại đúng 2 lần trong 1 năm. Tuy nhiên, trước sức nặng ý kiến của cộng đồng khắp thế giới, Riot Games quyết định mở lại URF vào cuối tháng 9 này. Dẫu vậy, "cha đẻ" LMHT vẫn cố giữ đúng lời hứa bằng cách thay đổi phiên bản này của URF thành All Random Ultra Rapid Fire (ARURF) - tạm dịch là URF chọn tướng ngẫu nhiên.

[mecloud]qpWOqS0lao[/mecloud]

Màn rượt đuổi kinh hoàng trong URF

Phiên bản ARURF sẽ là chế độ chơi kết hợp giữa chọn tướng ngẫu nhiên của bản đồ ARAM với phong cách xả kỹ năng liên tục của URF áp dụng trên bản đồ 5-5 Summoner's Rift. Hiểu một cách đơn giản, ARURF sẽ không cho người chơi cấm/chọn nữa, mà sẽ ngẫu nhiên pick tướng tương tự như ARAM. Điều này sẽ giúp các cuộc đấu trở nên "nhộn" hơn trước khá nhiều, bởi lẽ rất nhiều vị tướng mới và "dị" sẽ xuất hiện trong trận đấu.

Ultra Rapid Fire

Theo dự kiến của Riot Games, chế độ URF Chọn Tướng Ngẫu Nhiên sẽ chính thức "úp rổ" từ ngày 23.9 - 26.9. Và cũng hi vọng máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam sẽ không bị "sập" như trong lần mở URF hồi tháng 4 vừa qua...

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến LMHT trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.