LMHT: Chi tiết bộ chiêu thức bá đạo của xạ thủ kiêm sát thủ - Kai'Sa

22/02/2018 11:23 GMT+7

Hầu hết các chiêu thức đều có khá nhiều hiệu ứng kèm theo dựa theo chỉ số cộng thêm từ trang bị và cấp độ.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Ngay sau khi phiên bản 8.4 của Liên Minh Huyền Thoại đã chuẩn bị sẵn sàng lên sóng, các nhà phát triển lại tiếp tục giới thiệu bản cập nhật tiếp theo. Và đi cùng với hàng loạt chỉnh sửa mới sẽ có cả tướng mới đã được Riot Games giới thiệu từ trước. Theo đó, vị xạ thủ mới có tên Kai’Sa.

Nội tại Vỏ Bọc Cộng Sinh

Vết Thương Ăn Mòn: Đòn đánh cơ bản đánh dấu Điện Dịch lên mục tiêu, gây thêm sát thương phép tăng dần. Sau khi cộng dồn đủ 4 lần, Điện Dịch phát nổ, gây thêm sát thương dựa trên máu đã mất của mục tiêu. Ngoài ra hiệu ứng bất động của đồng đội gần đó cũng đánh dấu Điện Dịch lên mục tiêu

Vũ Khí Sống: Vỏ bọc của Kai’Sa thích nghi theo phong cách tấn công của cô, tiến hóa các kỹ năng dựa trên chỉ số nhận được từ trang bị và cấp độ.

Cơn Mưa Icathia (Q)

Kai’Sa tung ra 6 mũi tên năng lượng tấn công các đối thủ gần đó. Nhiều tên năng lượng trúng cùng một mục tiêu sẽ gây ít đi sát thương một chút so với tên năng lượng đầu tiên.  Lính dưới 35% máu sẽ nhận 200% sát thương.

Vũ Khí Sống: Khi có thêm 100 sát thương vật lý nhận được từ trang bị và cấp độ sẽ phóng ra 12 mũi tên năng lượng.

Tia Truy Kích (W)

Kai’Sa bắn ra một chùm năng lượng Hư Không, làm lộ diện kẻ địch đầu tiên trúng phải, gây sát thương phép và đặt cộng dồn Điện Dịch.

Vũ Khí Sống: Khi có thêm 100 sức mạnh phép thuật nhận được từ trang bị và cấp độ, Tia Truy Kích áp dụng 3 điểm cộng dồn Điện Dịch và hoàn trả 50% thời gian hồi chiêu khi trúng tướng địch.

Tích Tụ Năng Lượng (E)

Kai’Sa vận sức, tăng tốc độ di chuyển trong thoáng chốc nhưng mất khả năng tấn công. Sau khi vận sức xong, Kai’Sa được tăng tốc độ đánh trong vài giây. Mỗi đòn đánh thường giảm thời gian hồi chiêu đi 0,5 giây.

Vũ Khí Sống: Khi có thêm 100 tốc độ đánh nhận được từ trang bị và cấp độ, Tích Tụ Năng Lượng giúp Kai’Sa vô hình trong thoáng chốc khi vận sức.

Bản Năng Sát Thủ (R)

Kai’Sa lướt cực nhanh ở tầm cực xa tới một địa điểm gần tướng địch bị đánh dấu Điện Dịch và nhận được một lá chắn trong chốc lát.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.