LMHT: Chiều nay Bangkok Titans sẽ đại chiến Chiefs eSports Club giành vé đi CKTG

29/08/2015 16:00 GMT+7

Chiều nay (29.8) vào lúc 18 giờ, đại diện của GPL - Bangkok Titans sẽ chạm trán đội tuyển đến từ Úc - Chiefs eSports Club để giành vé dự Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại.

Sau 6 lượt trận tại vòng loại Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại khu vực Wildcard, Bangkok Titans xếp ở vị trí thứ hai với 3 thắng - 3 thua. Trong khi đó, đại diện đến từ Châu Đại Dương - Chiefs eSports Club đứng đầu bảng với 4 thắng - 2 thua. Bangkok Titans và Chiefs eSports Club sẽ tái ngộ nhau trong trận chung kết vào chiều nay (29.8) lúc 18 giờ để tranh giành chiếc vé dự Chung kết Thế giới, giải đấu lớn nhất năm.

Bước vào trận đấu này, đội tuyển Úc có lợi thế về tâm lý hơn khi hai lần đối đầu với Bangkok Titans, họ đều giành được chiến thắng. Còn nhớ ở giải Quốc tế Wildcard hồi cuối tháng 4, Bangkok Titans gần như thống trị tuyệt đối bảng xếp hạng tuy nhiên ở trận chung kết tổng, họ đã chịu thua trước đội tuyển Brazil - INTZ e-Sports. Vì vậy, không có gì đảm bảo Chiefs eSports Club sẽ lại một lần đánh bại Bangkok Titans.

Xạ thủ cũng như pháp sư của Chiefs eSports Club đang có thành tích rất tốt nhưng G4 của Bangkok Titans cũng không kém cạnh

Tuy nhiên, đại diện Thái Lan có vẻ nên dành sự chú ý tới xạ thủ cũng như người đi đường giữa của Chiefs eSports Club khi họ đang đứng đầu bảng xếp hạng về lượng vàng kiếm được cũng như chỉ số KDA. Đôi vai G4 tuy rộng nhưng nếu đồng đội thọt hoặc khiến đối thủ xanh chắc chắn anh cũng sẽ bó tay. Hi vọng đại diện duy nhất của Đông Nam Á sẽ giành được suất dự vòng loại khu vực Chung kết Thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.