LMHT: Chính thức lộ diện bộ kỹ năng 'rừng rú' của tướng mới Invern

21/09/2016 09:25 GMT+7

Hầu hết những kĩ năng của Ivern đều liên quan mật thiết tới những sinh vật và yếu tố đến từ rừng xanh.

Đúng như dự đoán, tướng mới Ivern - Thụ Thần (Greenfather) đã được ra mắt tại máy chủ thử nghiệm PBE 6.20. Hãy cùng xem qua bộ kĩ năng cơ bản của vị tướng thứ 133 trong Liên Minh Huyền Thoại.

Rất lâu trước đây, Ivern Bramblefoot đã từng có tên Ivern Tàn Bạo - cho đến bị trói bởi Liễu Thần. Nhiều thế kỉ tiếp theo, Ivern lãng du khắp các khu rừng ở Runeterra, ươm mầm sự sống ở mọi nơi ông tới. Hoa dại nở trên mỗi bước chân trong lúc ông cười đùa cùng cây cối, trêu ghẹo đám đá tảng, và ăn tối cùng rêu mốc dưới ánh mặt trời dịu nhẹ. Khi Thần Cây đi cùng vị trí với người chơi, ông mang theo mình tất cả bí mật của khu rừng.

Kĩ năng

Nội tại: Bạn của khu rừng (Friend of the Forest)

[mecloud]S4qacxTOME[/mecloud]

Ivern rất yêu những sinh vật trong rừng và sẽ không bao giờ hại chúng. Thay vào đó, ông sẽ giải phóng chúng! Khi nhấn vào bất kì bãi lính rừng nào sẽ tạo một vòng tròn (Ivern sẽ tốn máu và năng lượng), và vòng tròn sẽ chạy xung quanh cho tới khi trở thành một vòng tròn hoàn chỉnh. Khi hoàn chỉnh, Ivern có thể nhấn một lần nữa để giải phóng lính rừng, cung cấp điểm kinh nghiệm và vàng cho ông. Sau cấp độ 5, Thần Rừng sẽ cung cấp bùa lợi mỗi khi giải phóng Bùa Đỏ hoặc Bùa Xanh cho đồng đội.

Q: Trói chân (Rootcaller)

[mecloud]jwtF7MwXNI[/mecloud]

Ivern bắn ra một chùm dây leo gây sát thương phép và trói mục tiêu đầu tiên trúng phải. Đồng đội sử dụng đòn tấn công cơ bản lên mục tiêu bị trói sẽ tự động lướt tới mục tiêu.

W: Kẻ tạo bụi (Brushmaker)

[mecloud]juSkymsjkm[/mecloud]

Nội tại: Khi núp trong bụi, sát thương cơ bản của Ivern được tăng sát thương phép và tầm đánh. Hiệu ứng này sẽ kéo dài vài giây sau khi Ivern rời khỏi bụi.

Kích hoạt: Ivern tạo một chùm bụi, tạm thời phát hiện khu vực xung quanh. Độ to của bụi sẽ tương ứng với việc gần tường hoặc bụi khác. Chùm bụi này sẽ dần biến mất sau khoảng thời gian nhất định.

E: Kích hoạt mầm mống (Triggerseed)

[mecloud]y5bRYczlZZ[/mecloud]

Ivern đặt một hạt giống bảo vệ đồng đội, tạo lá chắn cho họ. Sau chốc lát, hạt giống phát nổ, gây sát thương và làm chậm mọi kẻ địch xung quanh.

R: Daisy!

[mecloud]b2jaBcOuin[/mecloud]

Ivern triệu hồi Daisy, một hộ vệ khổng lồ rất thích ôm người khác. Daisy tung tăng chạy nhảy xung quanh, liên tục hất tung mục tiêu của Daisy. Ivern có thể dùng chiêu một lần nữa để chuyển hướng bằng hữu của mình sang mục tiêu mới. Daisy sẽ tồn tại cho đến khi khao khát ôm ấp được thỏa mãn, hoặc đến khi thanh máu cạn kiệt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.