LMHT: Chờ đợi mỏi mòn, mãi đến bây giờ Ornn và Skarner mới sở hữu thêm trang phục

Việt Thông
Việt Thông
10/09/2020 14:31 GMT+7

Thời điểm của fan hâm mộ Ornn và Skarner phải chi tiền đã đến rồi!

Từ trước đến nay, có không ít tướng trong LMHT bị các nhà phát triển ghẻ lạnh khi không giới thiệu trang phục mới. Và có vẻ như Riot Games đang muốn bù đắp nên họ đã lên kế hoạch giới thiệu trang phục mới dành cho Ornn, Skarner và Nautilus.

Trong video chia sẻ kế hoạch mới đây, Riot Games đã chia sẻ về thiết kế của 2 tướng Ornn và Skarner. Theo đó, Ornn sẽ sở hữu trang phục Thần Rừng, đã được giới thiệu trước đó từ tháng 1.2020. Còn Skarner thì được nhận trang phục liên quan đến chủ đề Thiên Hà.

Phong cách thiết kế của Ornn cũng tương tự như các 'đồng nghiệp' trong nhóm trang phục Thần Rừng. Vị Á Thần này được khoác lên mình những họa tiết hình lá cũng như tông màu tím và xanh khá nổi bật. Còn Skarner có thiết kế liên quan đến những vì sao khá giống như Hắc Tinh nhưng lại có màu sắc giống như nhóm trang phục Quán Quân với tông màu xanh dương, tím và sắc vàng.

Trong khi đó Nautilus đã được giới thiệu trang phục Vinh Quang. Tuy nhiên hắn ta sẽ được cải thiện lại thiết kế. Trang phục này được giới thiệu nhằm chúc mừng những nhà vô địch các giải Mùa Xuân 2020.

Kể từ khi lần đầu tiên ra mắt vào tháng 8.2017, Ornn chưa bao giờ sở hữu trang phục mới. Còn Skarner thì thậm chí còn lâu hơn khi từ năm 2015 tới giờ chú bò cạp này chưa từng được đội phát triển ‘ngó ngàng’ tới bao giờ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.