LMHT: Choáng với game thủ phá kỉ lục khi hạ gục Baron chỉ dưới 20 phút

15/12/2017 12:41 GMT+7

Thông thường Baron chỉ xuất hiện tại phút thứ 20, vậy anh ta đã làm gì để có thể thực hiện được điều này?

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Trong Liên Minh Huyền Thoại, ngoài việc farm những đơn vị lính rừng nhỏ thì người chơi cũng cần để ý đến những sinh vật cực mạnh tại vị trí gần sông. Nếu kiểm soát được Sứ Giả Khe Nứt hoặc Baron thì người chơi có thể gia tăng thêm sức mạnh để có thể giành chiến thắng trò chơi một cách nhanh chóng hơn.

Thông thường, Sứ Giả Khe Nứt sẽ bị tự động biến mất tại phút thứ 19:45, hoặc nếu đang giao tranh sẽ là 19:55. Sau đó đơn vị lính Baron sẽ xuất hiện tại đúng phút thứ 20. Trước đây, Baron thường xuất hiện tại  phút thứ 15, nhưng tại phiên bản 4.20 đã tăng lên tới phút thứ 20 và tất nhiên khiến những người chơi khác không thể đạt kỉ lục hạ gục Baron cực nhanh như trước đây.

Tuy nhiên mới đây, có vẻ như người chơi Slhankz đã bằng một cách nào đó kích hoạt một lỗi hiếm. Cụ thể hơn, anh hạ gục Sứ Giả Khe Nứt tại 19:46, sau đó khiến Baron xuất hiện tại 19:50. Và chỉ trong tích tắc, anh đã hạ gục đơn vị lính mạnh nhất trong LMHT ngay tại phút thứ 19:57, đạt kỉ lục hạ gục nhanh nhất tại trang speedrun.

Tuy nhiên để thực hiện điều này, anh đã tạo ra 5 đơn vị máy của đội đối thủ nhằm kiếm được trang bị nhanh hơn. Với Gươm Của Vua Vô Danh, Cuồng Đao Guinsoo, Kiếm B.F, Ma Vũ Song Kiếm và Đao Đụng Độ: Huyết Đao cùng Dược Phẩm Phẫn Nộ anh đã hạ gục Baron cực kì nhanh chóng.

Dù chỉ mới đánh với máy, thế nhưng có thể nói rằng đây là một trong những thành tích ít ai có thể làm được trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.