LMHT: Choáng với trang phục Jhin Vũ Khí Tối Thượng do cộng đồng thiết kế

06/07/2017 18:00 GMT+7

Theo chia sẻ, tác giả Vlad Bacescu đã dành ra khoảng 40 tiếng đồng hồ để hoàn thành mẫu trang phục cực kì đẹp mắt này.

Trong Liên Minh Huyền Thoại, ngoài những màn giao tranh hoành tráng và hấp dẫn thì người chơi cũng bị cuốn hút bởi những trang phục cực kì bắt mắt ví dụ như Vệ Binh Tinh Tú, Siêu Phẩm, Giả Lập, ... Tuy nhiên không chỉ các nhà thiết kế Riot Games mới tạo ra những trang phục hấp dẫn như vậy mà ngay chính cộng đồng của trò chơi cũng đưa ra những mẫu trang phục không kém phần độc đáo và đẹp mắt. Ví dụ như một sản phẩm mà tác giả Vlad Bacescu vừa giới thiệu là Jhin Vũ Khí Tối Thượng.

Ấn tượng ban đầu, mọi người vẫn nhận ra những đặc điểm vốn có của Jhin, đó là dáng người cao ráo, trên vai có một đoạn nhô lên cùng mảnh vải che lại nhưng được thiết kế gọn gàn hơn. Về phần trang phục, gã Nghệ Sĩ Tử Thần khoác lên mình bộ trang phục trông khá hiện đại và khiến mọi người cảm tưởng đây là một bộ trang phục thuộc tương lai, nhất là phần đầu trông khá ấn tượng.

Ngoài ra không thể không kể đến người bạn đồng hành thân thiết của Jhin, đó chính là khẩu súng cực kì độc đáo với thiết kế khá tương tự vũ khí của Caitlyn Vũ Khí Tối Thượng. Khẩu súng này sẽ được thay đổi hình dạng mỗi khi hắn ta sử dụng mỗi chiêu thức khác nhau nhằm tăng độ ngầu của trang phục. Jhin luôn nổi tiếng với cơ chế bắn 4 phát, nên tác giả cũng thiết kế mỗi khi tới phát bắn cuối thì hắn ta, vũ khí cùng đạn sẽ tự động chuyển sang màu đỏ. Điều này cũng áp dụng cho chiêu Q hay R khi bắn tới viên cuối cùng.

Không chỉ thiết kế vẻ bề ngoài cùng hiệu ứng chiêu thức trong Liên Minh Huyền Thoại, tác giả cũng không quên thiết kế Gói Đa Sắc dành cho trang phục này với 5 mẫu khác nhau. Theo chia sẻ, Vlad Bacescu đã dành ra khoảng 40 tiếng đồng hồ để hoàn thành mẫu trang phục cực kì đẹp mắt này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.