LMHT: Cho'Gath một lần nữa được nâng cấp và lần này sẽ là chiêu Phóng Gai

27/06/2017 13:49 GMT+7

Mỗi khi kích hoạt, chiêu thức này gây sát thương theo phần trăm máu của đối thủ và làm chậm mục tiêu trong thời gian ngắn.

Theo như chia sẻ mới nhất từ Meddler - Trưởng nhóm thiết kế lối chơi của Liên Minh Huyền Thoại - thì Cho’Gath sẽ được đổi mới đôi chút nhằm tăng thêm khả năng gây sát thương lan của mình.

Dù rằng lần cập nhật này không phải quá lớn, nhưng nó sẽ là những gì mà gã quái vật đến từ hư không rất cần để trang bị cho bản thân. Hiện tại, những kĩ năng cơ bản của hắn ta đều không giúp gì nhiều đối với một tướng đỡ đòn tại đường trên. Thật ra điều này cũng đến một phần từ việc đã lâu rồi Riot Games không hề có bất kì chỉnh sửa chiêu thức nào đáng kể, từ khi trò chơi còn đang trong giai đoạn thử nghiệm vào năm 2009. Chỉ có gần đây nhất, chiêu Xơi Tái (R) mới được chỉnh sửa nhẹ tác dụng để cộng dồn chỉ số tốt hơn đôi chút mà thôi.

Chiêu E mới của Cho'Gath sẽ không còn khả năng tắt/bật chiêu như xưa

Khi đi đường, Rạn Nứt (Q)Tiếng Gầm Hoang Dã (W) đều là 2 chiêu định hướng tỏ ra khá ổn (nhưng thật ra chỉ có chiêu Q là thú vị khi sử dụng). Trong khi đó, chiêu Phóng Gai (E) lại không mang nhiều hiệu quả cho lắm với một tác dụng duy nhất là đánh lan để đẩy đường tốt hơn mà thôi.

Do đó, Riot Games đã có một ý tưởng khá thú vị, khi loại bỏ khả năng dùng chiêu E liên tục mà không hề tốn năng lượng và thay vào đó là cho nó trở thành chiêu thức có thời gian hồi chiêu. Sau khi kích hoạt, một vài đòn tấn công tiếp theo sẽ phóng gai gây sát thương theo phần trăm máu của mục tiêu và thậm chí còn áp dụng hiệu ứng làm chậm. Nhờ vậy, hắn ta sẽ giành được một số lợi thế khi trao đổi chiêu thức với đối thủ, hay thậm chí là trong những pha giao tranh tổng hỗn loạn.

Nhìn chung, đây là một trong những ý tưởng khá thú vị dành cho Cho’Gath khi nó giúp hắn ta có thêm sức mạnh trong những lần trao đổi chiêu thức với đối thủ. Theo dự kiến, những thay đổi mới của Cho’Gath trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ cập bến tại phiên bản 7.14, hãy cùng đón chờ nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.