LMHT: Chuyển bại thành thắng với trang bị Cờ Lệnh Hiệu Triệu

15/04/2016 17:00 GMT+7

Trong bài viết này, Thanh Niên Game sẽ hướng dẫn các bạn tận dụng sức mạnh của Cờ Lệnh Hiệu Triệu để luôn có được chiến thắng trên Đấu Trường Công Lý.

Sử dụng Cờ Lệnh Hiệu Triệu là một cách rất dễ dàng để giành chiến thắng trong Liên Minh Huyền Thoại vì nó rất khác biệt và nhiều người thường không biết cách đối phó với nó. Trong bài viết này, Thanh Niên Game sẽ hướng dẫn các bạn tận dụng sức mạnh của Cờ Lệnh Hiệu Triệu để luôn có được chiến thắng trên Đấu Trường Công Lý.

Ta cần lên 2 Cờ Lệnh Hiệu Triệu, thường là cho tướng đường trên và hỗ trợ. Dùng nó lên con lính xe ở đường dưới và đường trên, sau đó tập trung hết lại và đẩy đường giữa. Khi đó, lính ở đường trên và đường dưới sẽ đẩy rất kinh, nếu đối thủ bỏ đường thì bạn sẽ ăn đường giữa vì có lợi thế về quân số.

Để luôn chiến thắng với Cờ Lệnh Hiệu Triệu

Việc này giống như chúng ta có 7 thành viên trong đội vậy, 5 ở đường giữa và thêm 2 người khác (2 con lính xe) ở hai đường còn lại. Cả ba đường cùng đẩy lên và đối thủ sẽ không đủ người để giải quyết việc này. Mẹo này rất hiệu quả khi bạn đang thua vì nó có thể giúp bạn lội ngược dòng. Tuy nhiên, nếu bạn đang dẫn trước thì nó cũng là rất tốt.

Mẹo này rất hữu dụng khi đối đầu với đội hình có nhiều sức mạnh phép thuật vì lính được cường hóa sẽ miễn nhiễm với sát thương phép, tức là đối thủ không thể hạ gục nó nhanh được. Khi đó, xạ thủ phải đi giết con lính xe được cường hóa bởi Cờ Lệnh Hiệu Triệu, nếu đối thủ không có xạ thủ trong giao tranh thì thua là cái chắc.

[mecloud]QRQs9RdEJD[/mecloud]

Bạn cũng có thể đẩy lẻ với con lính xe được cường hóa bởi Cờ Lệnh Hiệu Triệu cho hiệu quả. Đặc biệt, nếu có thêm bùa lợi Baron thì đối phương "thốn" đừng hỏi. Hoặc bạn cũng có thể dùng Thông Đạo Zz'rot để kết hợp nếu cảm thấy Cờ Lệnh Hiệu Triệu là chưa đủ.

Để sử dụng hiệu quả Cờ Lệnh Hiệu Triệu, các bạn cần nhớ hai lưu ý sau:

  • Đầu tiên, đường của bạn phải hơi đẩy lên một chút đã. Nếu không lính địch sẽ giết con lính to của bạn.
  • Thứ hai, bạn phải dùng Cờ Lệnh Hiệu Triệu lên lính xe vì nó có nhiều máu hơn và hiệu quả hơn.

Nếu đối phương đang sử dụng mẹo này, các bạn có thể chống lại như sau:

  • Cho tướng vật lý đi dọn dẹp con lính xe được cường hóa bởi Cờ Lệnh Hiệu Triệu.
  • Mua Cờ Lệnh Hiệu Triệu hoặc Thông Đạo Zz'rot để phòng thủ.

Lý do khiến mẹo này rất hiệu quả bởi bạn cần giao tiếp hiệu quả để khắc chế nó. Hầu hết các đội đều không biết khắc chế nó như thế nào. Hoặc biết cách thì cũng không thể giao tiếp hợp lý để phối hợp thực hiện.

Các bạn yêu thích Liên Minh Huyền Thoại nhớ thường xuyên ghé thăm Thanh Niên Game thường xuyên để cập nhật các tin tức và hướng dẫn mới nhất nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.