LMHT: Cloud 9 là đội tuyển cuối cùng của LCS Bắc Mỹ tham dự CKTG 2017

11/09/2017 13:40 GMT+7

Với chiến thắng 3 - 1 trước đội tuyển Counter Logic Gaming, Jensen cùng đồng đội sẽ tham dự vòng khởi động của CKTG 2017.

Cuối cùng LCS Bắc Mỹ đã tìm ra được đại diện cuối cùng của mình tham dự CKTG 2017 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại sau Team SoloMid và Immortals, đó chính là Cloud 9.

Với số điểm Championship Points cao hơn, Cloud 9 đã chễm chệ ngồi ở trận đấu chung kết trong khi 3 đội tuyển còn lại là FlyQuest, Team Dignitas và Counter Logic Gaming phải đấu từ dưới lên. Tới trận chung kết, cuộc đối đầu giữa C9 và CLG là trận đấu tìm ra đại diện tham dự vòng khởi động CKTG 2017 của LCS Bắc Mỹ.

Trong 2 ván đấu đầu tiên, C9 đã xoay sở khá tốt khi dụ CLG vào pha giao tranh có lợi cho mình. Dù cho Darshan tỏ ra nhỉnh hơn so với Impact nhưng CLG vẫn không thể lật ngược thế cờ và đành chịu thua 2 ván đầu tiên. Tới ván thứ 3, CLG đã có pha phối hợp khá ăn ý khi Orianna và Alistar phối hợp bắt được Corki trong pha đẩy trụ tại đường dưới. Nhờ đó, họ đã giành lại được 1 trận thắng.

Tới ván cuối cùng, CLG đã thành công trong việc chiếm ưu thế trong thời gian đầu trận. Tuy nhiên C9 đã quyết định ăn Baron tại phút 24 để cân bằng thế trận khi Impact kéo dài thời gian cho đồng đội tại đường dưới, và họ đã kiểm soát được đơn vị này thành công cùng với 3 điểm hạ gục. Sau đó 2 đội liên tục ăn miếng trả miếng khi lần lượt kiểm soát được Rồng và Baron để liên tuc gây áp lực lên đối phương. Tuy nhiên với những pha thi đấu xuất thần của Sneaky với con bài Xayah trong tay, anh đã hủy diệt đối thủ và ấn định chiến thắng 3 - 1 với KDA của trận cuối là 9/0/8.

Highlight 4 trận đấu giữa Cloud 9 và Counter Logic Gaming

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin tơ giải CKTG 2017 của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.