LMHT: Cơn sốt K/DA vẫn chưa hết khi Akali sở hữu thêm trang phục Thần Tượng Âm Nhạc

21/11/2018 10:29 GMT+7

Đây sẽ là trang phục thứ 2, sau Kai’Sa sở hữu trang phục siêu xin này.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong nhóm trang phục K/DA vừa ra mắt cách đây không lâu trong Liên Minh Huyền Thoại, ngoài 4 trang phục thông thường thì đặc biệt chỉ có Kai’Sa là sở hữu thêm trang phục Thầm Tượng Âm Nhạc - Hàng Hiệu. Tuy nhiên, có vẻ như các nhà phát triển cảm thấy một mình Kai’Sa là vẫn chưa đủ nên cho Akali sở hữu thêm trang phục này.

Theo đó, trang phục Akali Thần Tượng Âm Nhạc - Hàng Hiệu đã cập bến máy chủ thử nghiệm PBE với hình nền. Thế nhưng hiện các nhà phát triển vẫn chưa có thông tin gì thêm về việc làm thế nào để nhận được trang phục mới của Akali. Trước đây, muốn sở hữu trang phục Kai’Sa Thần Tượng Âm Nhạc - Hàng Hiệu cần phải tốn hàng tá tokens trong sự kiện in-game của CKTG mới được. Tất nhiên có thể trang phục mới của Akali cũng sẽ gắn liền với một sự kiện nào đó mới có thể sở hữu được.

Theo dự đoán, có lẽ trang phục mới của Akali sẽ gắn liền với đấu xếp hạng đầu mùa giải 2019. Hoặc là thông qua hệ thống nhiệm vụ trong mùa giáng sinh hoặc bất kỳ sự kiện lớn nào trong tương lai.

Trang phục này xuất hiện tại phiên bản 8.24 của máy chủ thử nghiệm, tuy nhiên cũng không rõ rằng khi nào Akali Thần Tượng Âm Nhạc - Hàng Hiệu sẽ ra mắt chính thức.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.