LMHT: Cộng đồng dự đoán Isolde, vợ của Viego, sẽ tướng mới ra mắt tiếp theo

Việt Thông
Việt Thông
14/01/2021 14:47 GMT+7

Theo đó, thông tin Isolde sẽ là tướng tiếp theo được Riot Games ẩn giấu trong cốt truyện giới thiệu tướng mới Viego.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Cách đây không lâu, Riot Games đã giới thiệu tướng mới Viego cùng hàng loạt thông tin thú vị liên quan đến LMHT. Trong hàng loạt nội dung mới, đội phát triển đã giới thiệu thông tin về 3 tướng mới ra mắt trong năm 2021.
Trong cả 3 tướng mới này, có một nhân vật khá đặc biệt khi “góp phần cho sự trở lại của Viego – Hắc Diệt Đế Vương”. Song song đó Riot cũng hé lộ một tấm ảnh liên quan đến vị tướng này. Đó chính là hình chiếc kim may vá, bộ đồ vải và một biểu tượng lạ.
Khi ra mắt, Riot cũng kể sơ về cốt truyện của Viego và trong đó có một chi tiết cũng nhắc đến một chiếc kim may vá. Và không ai khác đó chính là Isolde. Theo cốt truyện, Isolde là một thường dân nghèo làm nghề thợ may. Bị vẻ đẹp tuyệt trần của nàng mê hoặc, Viego đã ngay lập tức cầu hôn nàng. Nhưng vì quá yêu vợ mà không màng đến việc triều chính, ông đã tạo ra không ít kẻ thù. Chính vì vậy chúng đã gửi thích khách muốn kết liễu ông, dù không giết được hoàng đế vì đã được hộ giá kịp thời, nhưng lưỡi dao độc đã đi chệch hướng và cắt vào tay Isolde. Từ đó ông lùng lùng sục tất cả mọi nơi để tìm thuốc chữa nhưng không được.

Và rồi, một ngày hắn biết được về sự tồn tại của Quần Đảo Phước Lành, nơi có thứ nước thần có thể chữa lành mọi bệnh tật. Hắn ta đã mang theo đội quân hùng hậu, dùng vũ lực để nghiền nát vương quốc yên bình kia. Và người vợ yêu quý của hắn đã sống dậy, dù chỉ trong khoảnh khắc ngắn ngủi. Isolde sống dậy, dưới hình dạng của một bóng ma kinh hoàng của bóng tối và sự thịnh nộ. Lúc đó nàng đã lấy lưỡi gươm ma thuật của chính Viego và đâm xuyên trái tim hắn. Ma thuật của dòng nước và lưỡi kiếm cổ xưa chạm nhau, khiến năng lượng bên trong hầm chứa phát nổ, xé toạc Quần Đảo và nhấn chìm mọi thứ nó chạm đến trong một trạng thái xác sống nguyền rủa, đọa đày.

Hàng ngàn năm sau cái chết của mình, Viego lại một lần nữa trỗi dậy. Không thất bại một lần nữa, lần này hắn sẽ dùng binh đoàn chết chóc của mình để tìm cách hồi sinh cho cô vợ xinh đẹp mà mình rất mực yêu mến.

Trong đoạn cốt truyện trên, các bạn có thể thấy rằng Isolde là một thợ may và rất phù hợp với chiếc kim mà Riot đã hé lộ. Vì vậy cộng đồng đang đồn đoán rằng cô ta cũng chính là vị pháp sư đường truyên chuyên gây sát thương phép mà đội phát triển đang đề cập.

Tất nhiên đây chỉ là giả thuyết và Riot Games vẫn chưa cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào về ngoại hình hay bộ chiêu. Vì vậy các bạn hãy cố gắng đợi một thời gian nữa để xem liệu Isolde có phải là vị tướng tiếp theo có mặt trong LMHT hay không nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.