LMHT: Cùng phân tích mức độ 'bá đạo' của Urgort mới

08/07/2017 14:00 GMT+7

Hay chiêu cuối có khả năng kéo con mồi lại gần và sau đó kết liễu mục tiêu chỉ trong tích tắc.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Urgot mới cũng đã được Riot Games cho ra mắt. Với những kĩ năng độc đáo mới, chắc chắn gã đao phủ của Noxus sẽ khiến mọi người chơi Liên Minh Huyền Thoại ưa thích gã xạ thủ lai đỡ đòn phải phấn khích vì độ ngầu.

Là một cựu Đao Phủ Noxus, Urgot, từng nghĩ hắn biết sức mạnh là gì. Nhưng sau đó lại bị Swain phản bội và thấy mình bị trói giữa đống xiềng xích: một nô lệ trong hầm mỏ Zaun. Tại đó, hắn ta khám phá ra một dạng sức mạnh mới: đau đớn. Hắn tận hưởng nỗi thống khổ, và hiểu rằng nó sẽ khiến hắn trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hắn tìm cách tiêu diệt đám thủ lĩnh Zaun, và thuyết phục những người còn sống sót rằng: ở đây không có kẻ cai trị, chỉ có những kẻ sống sót.

Nội tại - Đại Bác Cộng Hưởng

Nếu tấn công theo hướng một trong những cái chân của Urgot sẽ khiến cái chân đó phụt lửa, gây sát thương vật lý theo hình nón. Phụt lửa trúng liên tiếp trong vài giây sẽ càng ngày gây ít sát thương hơn.

Lựu Đạn Ăn Mòn (Q)

Bắn một bọc chất nổ tới điểm chỉ định, gây sát thương vật lý và làm chậm kẻ địch gần đó.

Tướng địch trúng phải sẽ bị khóa mục tiêu.

Càn Quét (W)

Urgot mới sẽ tạo lá chắn lên bản thân và liên tiếp xả đạn vào kẻ địch gần nhất, ưu tiên những kẻ bị khóa mục tiêu và kích hoạt Đại Bác Cộng Hưởng nếu có thể. Khi đang xả đạn, Urgot di chuyển chậm hơn, nhưng lại có khả năng kháng hiệu ứng làm chậm tốt hơn.

Trong thời gian này, Urgot có thể di chuyển xuyên các đơn vị không phải tướng và không thể đánh thường.

Khinh Thị (E)

Urgot lao theo hướng chỉ định. Nếu đụng phải tướng địch, hắn sẽ dừng lại, tóm lấy kẻ đó và ném sang một bên, gây sát thương và khóa mục tiêu.

Những đơn vị không phải tướng nằm trên đường lao của Urgot chịu sát thương và bị đẩy sang hai bên.

Mũi Khoan Tử Thần (R)

Urgot bắn một mũi khoan ma kỹ cắm thẳng vào tướng địch đầu tiên trúng phải, khóa mục tiêu kẻ đó, gây sát thương vật lý và làm chậm.

Khi đang bị mũi khoan cắm trên người, nếu mục tiêu tụt xuống dưới ngưỡng máu quy định, Urgot có thể tái kích hoạt Mũi Khoan Tử Thần để áp chế mục tiêu và từ từ kéo nạn nhân về phía hắn và kết liễu chúng. Trong thời gian tái kích hoạt, mục tiêu không thể bị chỉ định, và hiệu ứng chỉ có thể bị chấm dứt nếu hạ gục được Urgot. Nếu hạ gục kẻ địch thành công, hắn ta sẽ gây hoảng sợ lên toàn bộ kẻ địch gần đó.

Theo dự kiến, có lẽ Urgot mới sẽ được ra mắt trong phiên bản 7.15 sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.