LMHT: Cùng thử mini-game cực độc của Riot Games có tên gọi Ziggs Arcade Blast

20/08/2017 19:07 GMT+7

Theo đó, chế độ chơi này được thiết kế chỉ trong 48 giờ dựa theo ý tưởng được cộng đồng đưa ra trong sự kiện Thunderdome X "hackathon".

Cách đây không lâu, các nhân viên Riot Games đã đưa ra một sự kiện mang tên Thunderdome X “hackathon” với mong muốn khuyến khích cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại sáng tạo ra những chế độ chơi độc nhất vô nhị. Theo đó, các nhà phát triển sẽ thiết kế một game dựa theo những ý tưởng được đưa ra trong vòng 48 tiếng hoặc ít hơn.

Sau khi chọn ra một chủ đề mà mọi người cảm thấy hấp dẫn nhất, mini-game có tên gọi Ziggs: Arcade Blast đã ra mắt và được phép tải xuống hoàn toàn miễn phí.

Tất nhiên vì chỉ được phát triển trong vòng 48 đỗ lại, nên trò chơi này có độ dài khá ngắn. Cơ bản, người chơi sẽ điều khiển Ziggs (trang phục Trùm Phụ mới ra mắt trong LMHT) để vượt qua hàng loạt tay sai khác để cuối cùng đối mặt với gã trùm Brand (tất nhiên là cũng thuộc trang phục Trùm Phụ).

Theo đánh giá ban đầu, trò chơi này trông khá tương tự như những game nhập vai đơn giản khác. Chỉ cần trải qua khoảng 1-2 phút chơi game là các bạn đã có thể nắm vững những nguyên lý cơ bản của trò chơi. Tuy nhiên nếu một số người không thích ứng tốt thì có lẽ họ sẽ chết không dưới 10 lần đâu.

Các bạn có thể nhấn vào đây để tải game.

Một khi tải về, các bạn chỉ cần giải nén file “ZiggsArcadeBlast-0.1”, sau đó mở file có tên “WindowsNoEditor” là game đã sẵn sàng chạy ngay và luôn.

Chúc các bạn vui vẻ khi thử qua tựa game mini-game cực độc mà Riot Games vừa mới thiết kế nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.