LMHT: Cuồng Đao Guinsoo mới biến Jhin trở thành ‘quái vật’ đường dưới

28/03/2018 09:28 GMT+7

Điều này nhờ vào việc Cuồng Đao Guinsoo vừa mới được sửa lại tại phiên bản 8.6.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Tại phiên bản 8.6 mới đây, trang bị Cuồng Đao Guinsoo trong Liên Minh Huyền Thoại đã được làm lại trong. Trong khi Riot Games vẫn muốn nó trở thành một trang bị cung cấp tốc độ đánh thì bất ngờ thay, Jhin - vị tướng chẳng cần tốc độ đánh là bao - lại là người được hưởng lợi nhiều nhất.

Kể từ khi trang bị này được làm lại, khả năng gây thêm sát thương vật lý trên đòn đánh cộng với tốc độ đánh được thêm vào, nó đã khiến lớp tướng xạ thủ trở nên mạnh hơn. Ấn tượng hơn cả đó là khả năng chuyên tất cả tốc độ đánh sang thêm sát thương từ nội tại của Jhin đã khiến hắn ta trở thành một thế lực tại vị trí đường dưới.

Chỉ cần sở hữu được trang bị này, lượng sát thương của Jhin có thể tăng lên tới 1.200 cho tới 1.300 trong một trận đấu. Nhờ vậy những đòn đánh tay của hắn ta trở nên cực kì trọng lượng và nguy hiểm.

Chính vì khả năng tăng tốc độ đánh cùng sát thương trên mỗi đòn đánh giúp Jhin là người hưởng lợi nhiều nhất. Mỗi khi đạt được điểm cộng dồn tối đa, trang bị này tăng lên tới 25 sát thương vật lý cùng với 25% tốc độ đánh (Jhin sẽ được tăng thêm 14 sát thương nhờ vào nội tại).

Thông thường, Jhin dù không thể gây lượng sát thương liên tục như những xạ thủ khác, thế nhưng hắn tỏ ra cực kì lợi hại với những pha dồn sát thương khủng khiếp. Và khi tới giai đoạn cuối trận, với sự trợ giúp của trang bị này hoàn toàn có thể khiến hắn mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Theo thống kê từ trang op.gg, hiện tại tỉ lệ thắng của vị tướng này chỉ nằm ở khoảng 48,9%. Thế nhưng mỗi khi người chơi lên trang bị Cuồng Đao Guinsoo thì tỉ lệ thắng của hắn ta tăng lên tới 60%. Thậm chí kể cả đấu trường chuyên nghiệp giờ đây cũng đang dần dần xuất hiện bóng dáng của vị tướng này trong giai đoạn cấm và chọn.

Vì vậy nếu muốn tăng điểm xếp hạng một cách mau chóng, có lẽ Jhin là sự lựa chọn cực kì hoàn hảo trước khi các nhà phát triển sửa lỗi sự kết hợp bá đạo giữa Jhin và Cuồng Đao Guinsoo tại Liên Minh Huyền Thoại trong tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.