LMHT: Dandy và Mata sẽ tiếp tục ở lại Trung Quốc

17/11/2015 17:00 GMT+7

Trong một bài phỏng vấn gần đây, đội tuyển Vici Gaming cho biết Dandy sẽ trở lại vị trí đi rừng ở mùa 2016 thay vì đường trên như hiện nay. Mata cũng cho biết anh chưa có ý định trở lại Hàn Quốc.

Mocha, một phóng viên của trang Duowan (Trung Quốc), đã có cuộc trò chuyện với đại diện đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại - Vici Gaming (VG) về tương lai của In-kyu 'Dandy' Choi và Se-hyoung 'Mata' Cho vào mùa 2016. Sau đây là một số câu trả lời nổi bật.

LMHT: Dandy và Mata sẽ tiếp tục ở lại Trung Quốc

Mata sẽ tiếp tục ở lại Trung Quốc (Ảnh: LPL)

PV: Một số người chỉ trích màn trình diễn tệ hại của LGD tại Chung kết Thế giới mùa 2015 do khâu cấm - chọn quá tệ, số khác thì cho rằng do vấn đề nội bộ. Nhưng khi phỏng vấn TBQ, anh ấy cho rằng vấn đề lớn nhất nằm ở việc họ thiếu kiến thức về bản câp nhật mới. Là một người trong ngành, anh đánh giá thế nào?

Đại diện Vici Gaming: Trong thể thao điện tử, một phút trên sân khấu bằng mười năm tập luyện cực lực. Sau khi LGD vô địch LPL, họ đã có thời gian nghỉ quá dài. Trong eSports, đây là điều cấm kị bởi khi b ạn cho đội xả hơi quá lâu, họ sẽ xuống phong độ. Xếp hạng đơn rõ ràng không mang lại kết quả tốt như giao hữu. Vấn đề về VISA đối với các thành viên Hàn Quốc cũng ảnh hưởng đến quá trình tập luyện của họ.

Vậy VG có tính đổi đội hình? Vasilii (cự tuyển thủ LMQ ở LCS Bắc Mỹ) có được thi đấu?

Khả năng cao chúng tôi sẽ chơi với đội hình hiện tại ở LPL mùa 2016. Vasilii sẽ có cơ hội thi đấu sau.

Mùa trước các bạn đã chơi với khá nhiều người vậy ở mùa 2016, VG có dự định giới thiệu gương mặt mới?

Với việc sở hữu lò đào tạo trẻ, chúng tôi sẽ xem xét từng cá nhân và màn trình diễn của toàn đội để tìm ra thành viên mới cho đội chính. VG không bao giờ chần chờ trao cơ hội cho tuyển thủ mới.

LMHT: Dandy và Mata sẽ tiếp tục ở lại Trung Quốc

Dandy sẽ trở lại rừng (Ảnh: LPL)

Vậy mùa sau Dandy sẽ chơi ở vị trí nào?

Dandy sẽ trở lại đi rừng

Deft và Spirit có đề cập đến việc trở lại Hàn Quốc. Anh thì sao, Mata?

Mata: Tôi không dự định trở lại Hàn Quốc ngay. Miễn còn thi đấu tốt, tôi vẫn sẽ hài lòng. Nếu phải trở về Hàn Quốc, vấn đề chỉ có thể do thức ăn và mạng, không phải bởi đồng đội của tôi.

Mata muốn được đánh cặp cùng Uzi (Ảnh: LPL)

Siêu Sao Đại Chiến sắp diễn ra. Nếu được quyền chọn chơi cùng ai, đâu là đội hình của anh?

Nếu Gogoing không giải nghệ, tôi muốn thi đấu cùng anh ấy. Đường giữa tôi sẽ chọn Rookie và rừng là Clearlove. Còn vị trí xạ thủ, tôi muốn chơi cặp cùng Uzi để xem chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi chắ chắn người hâm mộ cũng muốn thấy điều đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.