LMHT: 'Đấng' sắp được ưu ái tăng thêm kháng phép để trụ đường với pháp sư

15/08/2017 15:31 GMT+7

Ngoài ra, tỉ lệ cung cấp giáp phép cũng được thay đổi đôi chút để tăng thêm khả năng chống chịu tại giai đoạn cuối trận.

Kể từ lúc xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại cho đến nay, có một vị tướng được nhiều người chơi ưu ái (hoặc ghét cay ghét đắng) mà đặt nhiều biệt hiệu bá đạo như ’20 phút gank team GG, ‘Hasagi’ hay chỉ đơn giản là ‘Đấng’. Nghe tới đây chắc hẳn các bạn cũng biết được là ai rồi nhỉ, đó chính là Yasuo.

Có thể nói rằng đây là một trong những vị tướng mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người chơi và kể cả ... đồng đội. Mỗi khi nghe ‘tin vui báo về’ tại vị trí Yasuo đang đi thì mọi người cũng xác định rằng tỉ lệ thắng của mình đang dần giảm đi một cách đáng kể. Điều này đến từ việc những người chơi không có kinh nghiệm nên dẫn đến tình trạng trên. Tuy nhiên đối với những người đã sử dụng vị tướng này thông thạo thì hắn ta có thể càn quét cả đội hình đối thủ không chút khó khăn. Cũng vì sự chênh lệch này mà Riot Games vẫn luôn gặp rắc rối trong việc cân bằng sức mạnh của Yasuo.

Sau khi liên tục bị giảm sức mạnh tại 7.11 dành cho chiêu Q, hắn ta trở nên quá yếu đuối và không thể gây được nhiều nguy hiểm khi lốc xoáy chỉ giữ được 6 giây thay vì 10 như trước. Đặc biệt khi phải đối mặt với những tướng Pháp Sư có khả năng kiểm soát tốt như Taliyah hay Orianna thì rất dễ bị ‘xử đẹp’.

Thế nên Riot Games đang có kế hoạch tăng nhẹ sức mạnh cho ‘Đấng’ trong phiên bản 7.17 tiếp theo. Cụ thể hơn, chỉ số kháng phép cơ bản được tăng nhẹ từ 30 lên 32,1. Trong khi đó chỉ số kháng phép tăng thêm mỗi cấp cũng tăng mạnh từ 0,5 lên tới 1,25. Điều này giúp Yasuo có thêm khả năng trụ đường mỗi khi đối mặt với các pháp sư hùng mạnh tại đường giữa.

Thêm vào đó, giáp máu của nội tại Đạo Của Lãng Khách cũng được thay đổi đi chút xíu. Tại cấp độ 1, nó chỉ cung cấp 60 điểm giáp máu thay vì 100 như trước. Tuy nhiên tới cấp độ tối đa thì chỉ số giáp tăng từ 510 lên tới 550. Nhờ đó mà hắn ta có thêm một chút cứng cáp trong giai đoạn cuối trận và trở nên hữu dụng hơn.

Vì vậy hiện tại Yasuo không phải là mối đe dọa mà các bạn cần phải quá sợ hãi mà cấm ngay và luôn trong các trận đấu xếp hạng. Hãy tập trung cấm những tướng khác đang mạnh mẽ trong meta hiện tại của Liên Minh Huyền Thoại như Janna, Cho’Gath hay Twitch là hợp lý hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.