LMHT: Đấu trường chuyên nghiệp đang rất ưa chuộng xạ thủ mới Kai'Sa

16/04/2018 10:20 GMT+7

Hiện tại, cô nàng này có tỉ lệ xuất hiện tại đấu trường chuyên nghiệp là trên 30% và đang có xu hướng tăng dần.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Dù rằng chỉ mới ra mắt cách đây không lâu, thế nhưng Kai’Sa lại chiếm được cảm tình của khá nhiều người chơi Liên Minh Huyền Thoại, trong đó có cả đấu trường chuyên nghiệp.

Chỉ cần chọn một nhánh để phát triển giữa tốc độ đánh, sát thương vật lí hoặc sát thương phép thì cô ta có thể cung cấp cho người chơi nhiều khả năng tiện lợi để hạ gục đối thủ. Trong khi nhiều người chơi khác cũng tỏ ra khá thích thú khi sử dụng vị tướng này tại vị trí đi rừng, thế nhưng đấu trường chuyên nghiệp lại cực kì ưa thích sử dụng Kai’Sa trong vị trí xạ thủ.

Kai’Sa được chọn lần đầu tiên trong giải đấu của một trong những khu vực lớn, đó chính là LPL của Trung Quốc. Trong ván đấu này, Smlz đã sử dụng lối chơi lên trang bị chí mạng theo thông thường như Lưỡi Hái Linh Hồn, Cuồng Cung Runaan và cuối cùng là Vô Cực Kiếm. Với những món trang bị kể trên, cô nàng này không những có khả năng dọn lính cực kì nhanh chóng mà còn hạ gục đối thủ chỉ trong tích tắc.

Sau đó, đấu trường chuyên nghiệp tìm ra cách lên trang bị khác, đó chính là lên Cuồng Đao Guinsoo và kể cả Điệu Múa Tử Thần. Và đây là cách lên đồ được rất nhiều tuyển thủ ưa chuộng trong hầu hết các trận đấu khoảng thời gian gần đây.

Hiện tại, Kai’Sa xuất hiện khoảng 30% trong các trận đấu chuyên nghiệp. Dù khoảng thời gian đầu trận, cô nàng này tỏ ra khá yếu thế hơn so với những xạ thủ chuyên cấu máu như Varus, Caitlyn, ... Thế nhưng các tuyển thủ vẫn còn rất ưa chuộng vị tướng này nhờ vào khả năng hạ gục mục tiêu chỉ trong nháy mắt khi trận đấu kéo dài tới giữa và cuối trận. Thậm chí cô ta còn đóng góp khá nhiều vào chiến thắng của KINGZONE DragonX trước Afreeca Freecs.

Có vẻ như Kai’Sa sẽ còn chiếm được nhiều cảm tình của người chơi Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.