LMHT: Đấu xếp hạng của Mùa Giải 2017 sẽ mở cửa sau 23 ngày nữa

14/11/2016 12:00 GMT+7

Ngoài ra, Riot Games cũng đưa ra một vài chỉ số cực kì thú vị của tướng trong Mùa Giải 2016.

Vậy là mùa giải 2016 của Liên Minh Huyền Thoại đã sắp khép lại khi phiên bản Tiền Mùa Giải của năm kế tiếp đã cập bến đấu trường công lý. Hãy cùng điểm lại một số thông tin thú vị liên quan tới năm 2016 nhé.

Thông thường các bạn những vị tướng được sử dụng nhiều nhất trong meta mới ‘đẹp trai’ và có tỉ lệ thắng cao nhất như Nidalee, Syndra, Lee Sin? Thế nhưng danh sách những tướng có tỉ lệ thắng cao nhất tại các vị trí lại hoàn toàn không liên quan tới meta chút nào cả (trừ Sona), bao gồm: Kayle (Đường Trên), Amumu (Đi Rừng), Galio (Đường Giữa), Kog’Maw (Xạ Thủ) và cuối cùng là Sona (Hỗ Trợ).

Trong khi đó, danh sách những tướng đã quyến rũ người chơi vì được quá ưa thích thì thuận tay, thể hiện được trình độ ‘gank team 20gg’ hoặc chỉ đơn giản là ‘thích thì chọn thôi’. Và những tướng được chọn nhiều nhất trong năm 2016 là Yasuo (Đường Trên), Lee Sin (Đi Rừng), Lux (Đường Giữa), Ezreal (Xạ Thủ) và Thresh (Hỗ Trợ).

Ngoài ra, trong năm 2016 cũng có những vị tướng có chỉ số không kém phần thú vị như sau:

Mặc dù không có tỉ lệ thắng cao nhất như Sona, thế nhưng Zyra lại nổi tiếng với khả năng gây sát thương cực tốt trong vị tí Hỗ Trợ của năm 2016. Kể từ khi được cập nhật tại phiên bản giữa mùa giải 6.9, Zyra trở thành một trong những tượng đài trong vị trí này với khả năng cấu rỉa máu cực tốt. Ngoài ra tại vòng bán kết và tứ kết tại Chung Kết Thế Giới, Zyra có tỉ lệ cấm và chọn là 100% cũng như có tỉ lệ thắng là 73.33%, khiến GorillA của ROX Tigers phải sử dụng con bài dị là Miss Fortune hỗ trợ mới khắc chế được sự bá đạo của cô nàng Gai Nổi Loạn này khi đối đầu với SK Telecom T1.

[mecloud]qYbUPuXjyg[/mecloud]

Bard đang vươn lên trở thành một trong những tướng hỗ trợ được chọn khá nhiều trong những lượt cấm chọn của đấu trường chuyên nghiệp. Khi năm trước, Ông Bụt Vũ Trụ đứng vị trí thứ 18 trong vị trí này, nhưng tới năm nay, ông lại đạt vị trí thứ tư. Có thể thấy rằng Bard đang dần chiến được khá nhiều cảm tình từ đấu trường chuyên nghiệp.

Và tất nhiên chúng ta không thể không nhắc tới Kẻ Dẫn Dắt Linh Hồn - Yorick. Mặc dù chỉ mới được làm lại tại phiên bản 6.18 (cũng là phiên bản dành riêng cho Chung Kết Thế Giới 2016) vào gần cuối tháng 9, thế nhưng tỉ lệ chọn của Yorick đã tăng lên gấp 9 lần so với trước đây. Sau khi được làm lại, khả năng solo ‘1 chọi 1’ của Kẻ Dẫn Dắt Linh Hồn giờ đây chẳng kém những vị tướng đang ‘hot’ tại đường trên, đặc biệt là với sự hỗ trợ từ Thánh Nữ Sương Mù.

[mecloud]iaDPdeszN7[/mecloud]

Ngoài những thông tin cực kì thú vị kể trên, Riot Games cũng thông báo rằng Mùa Giải 2017 sẽ bắt đầu từ phiên bản 6.24. Theo dự kiến phiên bản này sẽ ra mắt vào ngày 7.12 (có thể sẽ xê dịch một vài ngày, tùy theo tiến độ của đội phát triển trò chơi). Vậy là chỉ còn 23 ngày nữa, người chơi có thể bắt đầu đấu xếp hạng của mùa giải mới. Tuy nhiên nếu muốn có được bậc xếp hạng cao, người chơi cần phải tìm hiểu cũng như nắm bắt rõ những thay đổi trong mùa giải mới tại đây.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin khác liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.