LMHT: Đấu xếp hạng mùa giải 2018 đã bắt đầu vào ngày hôm nay!

16/01/2018 14:09 GMT+7

Chúc các bạn leo hạng may mắn trong mùa giải mới.

2 ngày trước, Riot Games đã cho ra mắt video “The Climb” (Tạm dịch: Leo hạng) nhằm thông báo mùa giải mới đã sắp đến gần. Và ngày 16.1 hôm nay, đấu xếp hạng mùa giải 2018 của Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức bắt đầu.

Trong mùa giải này, người chơi có thể thử qua hàng loạt cách chơi và chiến thuật khác nhau thông qua hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới. Với những ngọc siêu cấp thú vị như Sốc Điện, Triệu Hồi Aerie, Sẵn Sàng Tấn Công, ... sẽ giúp các bạn có thể đa dạng lối chơi của mình để gây bất ngờ cho đối thủ và tăng cơ hội giành chiến thắng cao hơn

Tất nhiên tương tự với mỗi mùa giải mới, bậc và điểm xếp hạng của toàn bộ người chơi sẽ được trở về con số 0. Chỉ khi nào hoàn thành đấu 10 trận xếp hạng đầu tiên thì người chơi mới biết được bậc xếp hạng của mình. Tuy nhiên cũng nên biết rằng hệ thống sẽ dựa theo bậc xếp hạng của mùa trước, cộng với kết quả 10 trận nên đừng lo rằng bậc xếp hạng của mình rớt quá xa so với mùa trước nhé.

Hiện tại meta trong đấu trường công lý vẫn còn đang khá hỗn loạn với hàng loạt lượt chọn đã bị lãng quên từ lâu. Ví như Vayne Xạ Thủ, Jax và Shyvana đi rừng hay Gangplank đường trên, ... Ngoài ra còn có hàng loạt những game thủ ‘troll’ hay ‘trình thấp’ trà trộn vào đội hình khiến trận đấu khó khăn hơn bao giờ hết. Thế nên hãy thận trọng trong việc leo hạng vào thời gian đầu mùa giải nhé!

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.