LMHT: Đây là những lỗi 'khủng khiếp' nhất từng xảy ra trong lịch sử - Kỳ 3

25/10/2016 20:00 GMT+7

Mặc dù không phải là lỗi, nhưng Riot Games đã từng cho Gnar cưỡi Hecarim để thay thế cho hình mẫu của Kled.

Tiếp tục hành trình khám phá những lỗi 'bá đạo' đã xuất hiện trong trò chơi, hôm nay cùng đến với những lỗi hiển thị cũng như một vài lỗi liên quan đến quá trình phát triển tướng của Liên Minh Huyền Thoại.

Bard lỗi chiêu cuối

Khi sử dụng những chiêu thức khác, Bard tỏ ra bình thường và không gặp vấn đề gì. Tuy nhiên mỗi khi sử dụng Thiên Mệnh Khả Biến (R) lên bản thân, Bard lại có hình dạng đóng băng rất quái dị. Mặc dù điều này không ảnh hưởng đến cân bằng trong trò chơi, thế nhưng trạng thái này của Bard trông rất mắc cười và khá dị nên Riot Games đã sửa lỗi không lâu sau đó.

Miss Forturne tập yoga?

Tương tự như trên, thế nhưng Miss Fortune không gặp lỗi vì sử dụng chiêu cuối. Thay vào đó, vị Xạ Thủ này sẽ có động tác tập ... yoga ngay trong trò chơi mỗi khi biến về. Tuy nhiên động tác yoga này trông khá khó và khiến Miss Fortune phải chịu đau rất nhiều trước khi về được tới nhà.

Cassiopeia tự hóa đá bản thân

Tiếp theo cũng là một lỗi hiển thị, nhưng thay vì trong bản đồ Summoner’s Rift thì điều này diễn ra trong chế độ Thăng Hoa cũ. Mỗi khi Cassiopeia hạ gục được Xerath (trùm cuối), cô sẽ bị hóa đá và vỡ tan thành từng mảnh thay vì biến bự như những vị tướng khác. Nhưng tất nhiên, Cassiopeia vẫn còn sống, nhưng chẳng qua với một thân hình ... vỡ vụn dưới đất mà thôi.

Vladimir tự động sử dụng chiêu E

Khi được cập nhật trong ‘thời đại của pháp sư’ tại phiên bản 6.9, chỉ mỗi chiêu Hồ Máu (E) của Vladimir là được giữ lại công dụng như trước. Thế nhưng chiêu thức này lại bị lỗi, cụ thể hơn là đôi lúc tự sử dụng mà chẳng cần người chơi kích hoạt. Và đặc biệt hơn, lỗi này chỉ xảy ra với trang phục Vladimir Đoạt Hồn mà thôi.

Đàn tinh linh meep của Bard diễu dành

Khi còn trong giai đoạn phát triển tướng, Bard có một phiên bản khi di chuyển sẽ để lại một đàn tinh linh Meep (màu xanh, đỏ và vàng) sau lưng. Mặc dù không rõ tác dụng của những tinh linh này, thế nhưng theo suy đoán có thể đây là một trong những ý tưởng dành cho việc lượm chuông khắp bản đồ của Ông Bụt Vũ Trụ này.

Gnar cưỡi Hecarim?

Trong lúc thiết kế tướng mới, đôi lúc các nhân viên phát triển không thể chờ đội thiết kế nhân vật ra thành phẩm mà test thẳng trong trò chơi. Vì đôi lúc chờ đội thiết kế thực hiện xong cũng tốn thời gian khá nhiều. Vì vậy họ đã sáng tạo khi lấy Gnar cưỡi lên Hecarim để tạo thành một mô hình mẫu của Kled để test kĩ năng. Dù đây chỉ là giải pháp tạm thời, thế nhưng ý tưởng để Gnar cưỡi lên Hecarim cũng rất thú vị.

Bóng Ekko chạy loạn

Tiếp theo là lỗi giữa phân thân của Ekko và Hành Trình Kì Diệu (E) của Bard. Thay vì di chuyển đằng sau Ekko khoảng 4 giây, cái bóng của Ekko sẽ ... từ chối di chuyển cùng chủ của mình và chạy hoảng loạn mỗi khi Cậu Bé Thời Gian đi qua đường hầm của Bard.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin thú vị về Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.