LMHT: Designer của Riot Games phải khóc thét khi thấy những trang phục này - Kỳ 3

10/09/2016 20:03 GMT+7

Đặc biệt nhất, phải kể đến Riven Tiệc Bể Bơi hoặc Ryze disco mỗi khi sử dụng chiêu thức sẽ nhảy một điệu khác nhau.

Riven Tiệc Bể Bơi (Pool Party)

Đóng góp bộ sưu tập của bộ trang phục Tiệc Bể Bơi trong Liên Minh Huyền Thoại, tác giả Olchas đã thiết kế trang phục Riven Tiệc Bể Bơi cực kì đẹp mắt. Nhưng đặc biệt hơn, trang phục này lại được thiết kế theo món trái cây được ưa thích nhất mỗi khi hè đến, đó là dưa hấu.

Mặc dù phần thịt quả dưa hấu mềm khiến ý tưởng biến nó làm vũ khí chiến đấu trông có vẻ khá vô lý, thế nhưng không thể phủ nhận rằng đây là ý tưởng rất dễ thương. Ngoài ra bộ váy và đôi guốc được thiết kế với chủ đề dưa hấu chắc chắn đủ hấp dẫn để làm siêu lòng những người chơi khó tính nhất.

Annie Hư Không (Void)

Theo cốt truyện, Annie là đứa con của Gregori Hastur và Amoline (cặp vợ chồng thuộc nhóm pháp sư Hội Xám). Lúc mới sinh, cô đã bị ảnh hưởng bởi phép thuật đen tối và thuần hóa một con gấu bóng đêm và luôn mang theo bên mình. Nhưng Sirhaian’Arts lại có ý tưởng độc đáo hơn khi cho Annie, thay vì nhiễm sức mạnh bóng tối, nhiễm sức mạnh từ hư không.

[mecloud]T8hhYSF02H[/mecloud]

Theo đó, Annie sẽ có sức mạnh đặc trưng đến từ hư không như Malzahar hay Kassadin. Những chiêu thức cơ bản đều mang phong cách chủ đạo màu tím là chính. Nhưng đặc biệt hơn cả, chú gấu mà Annie hay mang theo bên mình cũng bị nhiễm sức mạnh đến từ hư không và có màu tím và trong suốt rất đẹp mắt.

Ryze Disco

Thay vì sử dụng sức mạnh từ những cổ ngữ cổ xưa, giờ đây Ryze sẽ trở thành một vũ công nhảy những vũ điệu disco hấp dẫn. Theo ý tưởng của tác giả dankmemesilverdream, khi sử dụng chiêu thức khác nhau sẽ nhảy một điệu khác nhau. Ví dụ như sử dụng chiêu Q sẽ chỉ tới đối phương, W sẽ chiếu đèn vào mục tiêu, E là quăng quả cầu disco hay ấn tượng nhất là R sẽ tạo một sân khấu disco đầy màu sắc.

Syndra bóng né (Dodgeball)

Bóng né là bộ môn thể thao khá thú vị với mục đích sử dụng bóng loại dần các thành viên đối phương. Nhưng nếu các bạn để ý, Syndra thường điều khiển những quả cầu bóng tối tiêu diệt những thế lực thù địch. Vậy nếu kết hợp môn bóng né trong trò chơi khi Syndra điều khiển bóng né thì như thế nào nhỉ?

[mecloud]gYrBAdNMJD[/mecloud]

Từ ý tưởng đó, Vegacolors đã thiết kế bộ bộ trang phục rất thú vị này. Mỗi khi quả cầu hết thời gian tồn tại thì quả bóng này sẽ nhỏ dần và mất đi. Trong khi đó, chiêu cuối khi được kích hoạt sẽ phóng hàng loạt quả bóng trúng đích và loại đối phương ra khỏi cuộc chơi, đúng như tiêu chí của môn bóng né trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.