LMHT: 'Đi đường quá hổ báo', Hi I'm Gosu bị tai nạn giao thông

Khương Duy
Khương Duy
25/05/2016 11:00 GMT+7

Lại "đi đường" quá hổ báo đây mà!!!

Mới đây, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại khắp thế giới đã vô cùng xôn xao vì thông tin Hi I'm Gosu - người chơi Vayne giỏi nhất thế giới - gặp tai nạn giao thông.

Hi I'm Gosu bị tai nạn giao thông

Vẫn đủ sức tự sướng nhưng... gối toàn máu

Mặc dù đã trấn an được cộng đồng rằng mình không sao, tuy nhiên trong một bức ảnh "tự sướng" mới nhất mà Hi I'm Gosu chia sẻ trên trang cá nhân, ai cũng có thể thấy đầu của anh quấn khá nhiều lớp băng y tế (khá giống Amumu), còn chiếc gối đang kê bên dưới có khá nhiều máu. Hiển nhiên, chấn thương của anh chàng này là không hề nhẹ.

Hi I'm Gosu bị tai nạn giao thông

Hi I'm Gosu bị tai nạn giao thông

Những lời chúc sớm bình phục từ fan hâm mộ

Tuy vậy có thể nói tình trạng sức khỏe của Hi I'm Gosu đã khá hơn lúc mới tai nạn khá nhiều, bằng chứng là anh khá tỉnh táo và có thể selfie cũng như đăng tải trạng thái trên trang cá nhân. Được biết, chàng xạ thủ này bị một số chấn thương khá nặng ở đầu và tay do va chạm xe hơi.

Hi I'm Gosu bị tai nạn giao thông

"Lại đi đường kiểu hổ báo đây mà!"

Hi I'm Gosu bị tai nạn giao thông

"Ù uôi mất máu nhiều thế kia thì bấm bình máu đi ông ơi!"

Trước tình trạng "nằm bệt" này của Hi I'm Gosu, fan hâm mộ khắp thế giới ngoài việc chúc anh sớm bình phục còn thể hiện "độ troll" khá bá đạo. Hy vọng Hi I'm Gosu sẽ sớm bình phục trở lại và tiếp tục cho người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại được chiêm ngưỡng những pha xử lý đẳng cấp cao của anh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.