LMHT: Diamond rời UOL, C9 đã có trong tay huyền thoại đường trên Impact ?

Khương Duy
Khương Duy
25/04/2016 16:16 GMT+7

Diamond rất có thể chuyển sang thi đấu cho một đội tuyển LMHT Bắc Mỹ, trong khi đó, Cloud9 có vẻ như đã có được chữ ký của "huyền thoại đường trên" Impact.

'Thần rừng' chia tay Unicorns Of Love

[mecloud]nan96s86rc[/mecloud]

Cùng nhìn lại những pha xử lý đẳng cấp của thần rừng

Trong thông báo mới nhất với người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại ở Châu Âu, đội tuyển Unicorns Of Love đã chính thức xác nhận việc "thần rừng" Diamondprox sẽ rời đội tuyển và chuyển sang thi đấu tại Bắc Mỹ.

LMHT: Diamondprox rời UOL, C9 đã có trong tay huyền thoại đường trên Impact ?

Thông báo xác nhận từ phía Unicorns Of Love

Đây là thông tin buồn nhưng đã được dự đoán trước từ cộng đồng người hâm mộ ở Châu Âu, bởi lẽ môi trường cạnh tranh ở đây vô cùng khắc nghiệt. Trong khi đó, Đức vẫn là quốc gia khá bảo thủ trong các vấn đề liên quan tới thể thao điện tử, quốc gia này vẫn chưa công nhận "vận động viên thể thao điện tử" là một nghề chính thống, do đó, việc xin VISA đối với một tuyển thủ là vô cùng khó khăn, nhất là khi Diamondprox lại là một người Nga.

LMHT: Diamondprox rời UOL, C9 đã có trong tay huyền thoại đường trên Impact ?

Chính vì vấn đề luật lệ này của Đức đã khiến Diamondprox gần như không được thi đấu trong suốt nhiều tháng qua, vì vậy, anh quyết định dứt áo ra đi là điều dễ hiểu. Hiện tại, vẫn chưa rõ đội tuyển nào ở Bắc Mỹ sẽ là "người may mắn" có được chữ ký của "thần rừng".

Cloud9 đã chiêu mộ thành công Impact ?

Trong khoảng một tuần trở lại đây, thông tin Cloud9 đang cố gắng chiêu mộ Impact đã được cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ bàn tán khá nhiều. Thậm chí chính Impact cũng từng chia sẻ rằng anh khá hứng thú với lời đề nghị gia nhập Cloud9.

LMHT: Diamondprox rời UOL, C9 đã có trong tay huyền thoại đường trên Impact ?

Dù đã rất cố gắng nhưng Impact vẫn không thể gánh được đồng đội

Mới đây, ESPN đã lên tiếng xác nhận việc Impact đã ký hợp đồng thành công với Cloud9, và để kỷ niệm sự kiện này, Cloud9 còn "chơi lớn" bằng cách đưa cả đội tuyển sang Hàn Quốc để tập luyện trong khoảng thời gian khá dài trước khi giải LCS Mùa Hè bắt đầu, nhân tiện cũng là để cho Impact được về thăm gia đình ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, phía C9 và Impact vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

[mecloud]ew6q36tRWv[/mecloud]

Impact là huyền thoại từng cùng SKT T1 Vô địch Thế giới

Quý độc giả có thể tham khảo bài viết xác nhận thông tin từ ESPN tại đây

LMHT: Diamondprox rời UOL, C9 đã có trong tay huyền thoại đường trên Impact ?

Hai và Balls sẽ phải nhường vị trí thi đấu cho Impact và Meteos?

Trong trường hợp những thông tin trên là hoàn toàn đúng và không có gì thay đổi, Impact và Bunny FuuFu sẽ gia nhập vào đội hình của C9 trong mùa giải tới, Meteos cũng sẽ quay trở lại vị trí đi rừng. Với bối cảnh như vậy, C9 sẽ chắc chắn đẩy Hai - Balls - Rush và LemonNation xuống đội hình tham dự Challenger Series Mùa Hè như trong một bài viết mà Thanh Niên Game từng đề cập.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.