LMHT: Điểm IP sẽ bị xóa bỏ, thay vào đó gộp chung với Tinh Hoa Xanh

04/09/2017 15:28 GMT+7

Có nghĩa rằng giờ đây mỗi khi mua tướng trong cửa hàng, người chơi có thể sử dụng Tinh Hoa Xanh để mua tướng một cách nhanh chóng.

Ngoài việc loại bỏ giới hạn cấp độ 30 trong Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games cũng quyết tâm đổi mới hệ thống tiền tệ trong game. Theo đó, người chơi không cần phải để dành IP như trước mà thay vào đó sẽ gộp chung với Tinh Hoa Xanh trong hệ thống chế tạo Hextech.

Có nghĩa rằng nếu các bạn muốn mua tướng thì có thể sử dụng chúng để mua ngay cho mình tại cửa hàng mà không cần thông qua hệ thống Hextech cũ. Ví dụ nếu bạn muốn mua Ornn với giá 6.300 IP thì giờ đây số đơn vị yêu cầu sẽ là 6.300 tinh hoa xanh.

Theo giải thích của Riot Games thì điều này sẽ khiến người chơi cảm thấy dễ dàng hơn khi không bối rối trước việc có nhiều hệ thống tiền tệ trong game nữa. Chưa kể, việc kết hợp giữa 2 hệ thống tiền tệ này sẽ đơn giản hóa quá trình mua sắm trong game.

Với sự thay đổi mới này, Riot Games cũng sẽ thay đổi một chút về số lượng tinh hoa xanh nhận được sau khi phân giải mảnh tướng. Nhờ đó, người chơi cũng nhận được nhiều điểm hơn để mua trong cửa hàng.

Theo dự kiến, những thay đổi mới này sẽ được ra mắt tại giai đoạn Tiền Mùa Giải 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.