LMHT: Điểm qua các giải đấu lớn - OGN, LCS

26/07/2014 17:47 GMT+7

Samsung Galaxy Blue tiến thẳng vào bán kết dễ dàng, trong khi Alliance cũng như Fnatic dễ dàng xây chắc ngôi đầu.

Đầu tiên chúng ta sẽ đến với đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Tối qua (26.7), trận tứ kết cuối cùng của giải OGN mùa Hè 2014 đã diễn ra giữa Samsung Galaxy Blue và JinAir Greenwings Stealths. Trước khi khai cuộc, có đến 82% người hâm mộ tin vào một chiến thắng cho những người em nhà Samsung Galaxy và kết quả đã đúng như dự đoán.

Với trình độ vượt trội, cũng như độ kết dính cao và khả năng phối hợp ăn ý của toàn đội hình, Samsung Galaxy Blue đã đè bẹp đối phương ba game không gỡ, trở thành đội có thành tích ấn tượng nhất tại vòng tứ kết.

LMHT: Điểm qua các giải đấu lớn - OGN, LCS

Vậy là bốn cái tên góp mặt vào vòng bán kết OGN mùa Hè năm nay đã chính thức lộ diện. Vòng bán kết sẽ diễn ra vào hai ngày 30.7 và 1.8, với cặp đấu đầu tiên giữa hai ngựa ô của giải KT Rolster Arrows và SKT T1 S, cặp còn lại sẽ là màn tranh tài nội bộ của anh em Samsung Galaxy.

Cả hai trận thì đều diễn ra vào lúc 5 giờ chiều giờ Việt Nam và chiếu trực tiếp tại stream của OnGameNet.

LMHT: Điểm qua các giải đấu lớn - OGN, LCS

LMHT: Điểm qua các giải đấu lớn - OGN, LCS

Chuyển sang giải đấu trường Châu Âu, đêm qua thì vòng 2 tuần 10 giải LCS mùa Hè cũng đã khép lại mà chẳng có bất ngờ nào xảy ra. Supa Hot Crew thắng dễ Gambit Gaming, đội tuyển đã chẳng còn mục tiêu nào để thi đấu. SK Gaming cũng đánh bại Roccat để vượt lên trên chính đối thủ này.

Alliance sau trận thắng đầy kịch tính trước Fnatic, họ tiếp tục đè bẹp Copenhagen Wolves với tỷ số khó tin 29-2. Ở trận đấu cuối cùng, Fnatic đơn giản là trút cơn giận dữ của mình lên đối phương mà thôi, lại một ngày Rekkles thể hiện sức mạnh tối thượng của anh với con bài Kog'Maw.

LMHT: Điểm qua các giải đấu lớn - OGN, LCS

Tuần sau sẽ là Super Week của LCS Châu Âu với 16 trận đấu hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây mãn nhãn cho người hâm mộ. Lịch thi đấu sẽ được Thanh Niên Game cập nhật trước một ngày. Dưới đây là bảng xếp hạng tổng cho tới thời điểm hiện tại:

LMHT: Điểm qua các giải đấu lớn - OGN, LCS

Chia tay Hàn Quốc và Châu Âu, dịp cuối tuần luôn là lúc hâm nóng bầu không khí tại Bắc Mỹ, loạt trận đầu tiên tuần thi đấu thứ 10 sẽ diễn ra vào đêm nay (26.7). Không có trận đấu nào đáng chú ý khi đều là các kèo đấu đội mạnh gặp đội cửa dưới.

Nhưng có lẽ người hâm mộ sẽ tập trung đến cặp đấu LMQ gặp compLexity, bởi lẽ trong sáng nay thì LMQ đã sa thải cả người đại diện cũng như quản lý của đội vì những lí do khách quan. Để xem Vasilli và đồng đội sẽ thi đấu như thế nào, mong rằng họ sẽ không để những sự việc trên ảnh hưởng đến phong độ cũng như tâm lý của mình. Dưới đây là lịch thi đấu chi tiết.

LMHT: Điểm qua các giải đấu lớn - OGN, LCS

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.