LMHT: Dính bug 'thả thính', Singed chỉ mất 10 giây để hạ Baron

23/09/2016 14:00 GMT+7

Với 2 món đồ cơ bản, Singed chỉ cần 'thả thính' đúng 10 giây bằng chiêu Q là có thể hạ gục Baron...

Trong phiên bản 6.18 của Liên Minh Huyền Thoại, hàng loạt vị tướng đã dính phải các lỗi liên quan đến gameplay như Yasuo, Ryze hay Yorick, đặc biệt nhất là trường hợp lướt như Siêu Nhân của Graves, các lỗi này nhanh chóng được chỉnh sửa sau đó. Tuy nhiên mới đây, ngay khi phiên bản 6.19 vừa trình làng, các game thủ lại phát hiện ra một lỗi cực khủng với gã Dược Sĩ Điên Singed.

Singed bug

Thay đổi chiêu thức dẫn đến bug trong game

Lỗi này xảy ra là do các thay đổi trong phiên bản 6.19 với Singed, nhất là với chiêu thức Phun Khói Độc (Q) của hắn. Chính vì gây quá nhiều lần sát thương trên 1 giây, chiêu thức này đã dính phải bug. Cụ thể, một người chơi Singed với 2 món trang bị là Mặt Nạ Đọa Đày Liandry và Trượng Pha Lê Rylai có thể solo Baron chỉ trong khoảng 10 giây.

[mecloud]Vedx3kWNdB[/mecloud]

2 món đồ nhưng solo Baron trong 10 giây

Ngay sau khi đoạn clip này được đăng tải, phần lớn game thủ đã khẳng định rằng cơ chế cộng dồn sát thương của LMHT đang thực sự xảy ra vấn đề, bởi lẽ dù là Baron mới xuất hiện ở phút 20 còn rất yếu (10.000 máu), nhưng để hạ gục trong vòng 10 giây với chỉ 1 vị tướng trang bị 2 món đồ trên người là điều không thể.

Singed bug

Hiện tại vẫn chưa có bất cứ nhân viên nào của Riot Games lên tiếng xác nhận về lỗi mới này, tuy nhiên nhiều khả năng Singed sẽ bị khóa lại trong vài ngày tới để kiểm tra.

Singed bug

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến LMHT trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.