LMHT: Dính lỗi, Yasuo và Ryze 'làm loạn' phiên bản 6.17

06/09/2016 12:01 GMT+7

Trong đó lỗi của chiêu cuối Yasuo sẽ được sửa vào phiên bản sau, nhưng lỗi của Ryze thì vẫn chưa rõ khi nào sẽ được sửa...

Hiện nay, Liên Minh Huyền Thoại đang có 2 lỗi tồn tại trong phiên bản 6.17 liên quan đến Yasuo, chiêu cuối của Ryze và Karthus đang tồn tại mà người chơi cần phải biết.

Yasuo có tỉ lệ thắng cao là nhờ ... lỗi

Như đã đề cập trong bài viết trước, Yasuo hiện đang có tỉ lệ thắng cao nhất tại phiên bản 6.17 với 55.04% nhưng không phải vì quá mạnh mà là do ... lỗi. Theo thông tin từ một bài viết trên diễn đàn reddit, thành viên có tên “thedanielpark” đã đăng tải một video dẫn chứng lỗi chiêu cuối của Yasuo.

Theo hình, 208 là lượng sát thương được cho là bị lỗi

Thông thường, người chơi chỉ có thể gây sát thương một lần duy nhất khi Yasuo kết thúc chuỗi hành động. Nhưng giờ đây, Yasuo có thể tự động đánh thêm một đòn tấn công trong lúc mục tiêu đang ở trên không. Mặc dù lỗi này không xảy ra 100%, nhưng chỉ cần thỉnh thoảng điều này thực được hiện thành công cũng đủ giúp người chơi Yasuo có được lợi thế không nhỏ.

[mecloud]DLumRAjIUK[/mecloud]

Meddler, trưởng nhóm thiết kế lối chơi, sau khi nhận được thông tin đã phản hồi trên diễn đàn LMHT như sau:Riot Games đã biết về lỗi này và sẽ cập nhật bản sửa lỗi trong phiên bản tới. Hơn thế nữa, chúng tôi cảm thấy rằng lỗi này thỉnh thoảng cung cấp thêm 1 đòn tấn công này không khiến Yasuo trở nên quá “bá”. Vì vậy lỗi này có thể tồn tại khoảng 2 tuần mà thôi, cho tới khi bản cập nhật mới ra mắt."

Né Khúc Cầu Hồn bằng Ryze

Trong thời gian gần đây, có một số người chơi phát hiện lỗi liên quan đến 2 chiêu cuối của Ryze và Karthus. Cụ thể hơn, khi Karthus vừa sử dụng Khúc Cầu Hồn (R), Ryze sử dụng ngay Vòng Xoáy Không Gian (R) để dịch chuyển sẽ không dính sát thương từ Karthus. Tuy nhiên nếu muốn thực hiện điều này thành công, người chơi sử dụng Ryze cần phải nhanh tay lẹ mắt sử dụng chiêu cuối ngay khi vừa thấy chiêu cuối của Karthus.

[mecloud]Pq9qyEc6mF[/mecloud]

Khả năng né chiêu cuối của Karthus bằng chiêu cuối của Ryze cũng có thể áp dụng cho đồng đội bước vào vòng tròn của Ryze. Tuy nhiên điều này cũng không dễ thực hiện chút nào, chỉ cần thực hiện chậm một chút cũng khiến người chơi lên bảng đếm số.

Hiện tại, mọi người vẫn chưa rõ đây là lỗi và sẽ được sửa lỗi trong tương lai hay đây là ý đồ của Riot Games muốn cung cấp cho Ryze. Nhưng tốt hơn hết, người chơi nên tránh sử dụng Karthus trong Liên Minh Huyền Thoại khoảng thời gian này nhằm tránh những người chơi khác sử dụng Ryze để chống lại chiêu Khúc Cầu Hồn (R).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.