LMHT: Đội hình 'chuẩn không cần chỉnh' leo rank trong phiên bản 6.13

01/07/2016 18:00 GMT+7

Khi chọn những vị tướng này, các bạn hoàn toàn có thể giành chiến thắng trận đấu tại phiên bản 6.13 khá dễ dàng.

Phiên bản 6.13 vừa cập bến tại Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) máy chủ Việt Nam vào ngày hôm nay (1.7), thế nhưng các bạn đã biết đâu là những vị tướng mạnh nhất chưa? Hãy cùng Thanh Niên Game tìm hiểu đội hình sẽ cực mạnh trong phiên bản 6.13 giúp bạn leo rank và "củ hành" đối thủ một cách dễ dàng

Lulu - Đường Trên

Giờ đây Pháp Sư Tinh Linh sẽ trở lại đường trên khi kĩ năng Biến Hóa (W) tăng 15/20/25/30/35% tốc độ đánh cho một đơn vị đồng minh trở nên cực kì hữu dụng. Tới giai đoạn giữa và cuối trận, chỉ cần sử dụng kĩ năng này lên Xạ Thủ (ví dụ như Kog’Maw) thì đối phương sẽ bị “thổi bay” chỉ trong vài giây. Kết hợp với kĩ năng Khổng Lồ Hóa (R), Lulu có thể bảo toàn mạng sống cho Pháp Sư hay Xạ Thủ rất tốt trong những pha giao tranh quan trọng.

Nhiệm vụ chính của Pháp Sư Tinh Linh trong trận đấu sẽ là vừa cấu máu từ xa, vừa bảo vệ Pháp Sư và Xạ Thủ. Lulu đường trên sẽ liên tục gây áp lực lên đối phương thông qua những pha đi đẩy lẻ, kĩ năng Ngọn Thương Ánh Sáng (Q) sẽ giúp cô dọn lính rất nhanh chóng. Khi giao tranh nổ ra, tùy theo tình hình trận đấu mà Dịch Chuyển tới để giúp đỡ đối phương hoặc tiếp tục đẩy lẻ để tăng lợi thế về vàng khi phá hủy được trụ.

Rek’Sai - Đi rừng

Theo như thống kê, Rek’Sai đang là vị tướng được chọn nhiều thứ 2 (chỉ sau Elise - 58) với 56 lần chọn và 14 lần cấm trong tổng số 103 trận đấu của giải LCK Mùa Hè 2016. Vừa đỡ đòn tốn, vừa có khả năng dồn sát thương đã khiến Nấm Mồ Hư Không rất được ưa chuộng tại đấu trường chuyên nghiệp. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo cách chơi Rek'Sai của SofM sử dụng tại LPL Mùa Hè 2016 để hiểu cách sử dụng hiệu quả nhất.

[mecloud]WHEHcHBX2P[/mecloud]

Và trong đấu thường cũng tương tự, chỉ cần lên được trang bị đi rừng phù phép Quỷ Lửa cộng thêm 1 hay 2 trang bị đỡ đòn thì đối phương rất khó hạ gục được bạn. Trong suốt thời gian trận đấu diễn ra, hãy cố gắng đào hầm càng nhiều càng tốt và rải rác khắp bản đồ. Điều này sẽ giúp bạn di chuyển nhanh hơn khi đi gank, cũng như sử dụng Tốc Hành Hư Không (R) tới đường hầm gần đó giúp đồng đội kịp thời.

Vladimir - Đường Giữa

Hiện nay, Vladimir không còn thích hợp tại đường trên với phong cách Pháp Sư lai Đỡ Đòn. Tại phiên bản 6.13, tỉ lệ máu tăng sức mạnh phép thuật (SMPT) và từ SMPT tăng máu cũng bị giảm đi khá nhiều. Thêm vào đó, kĩ năng Truyền Máu (Q) thay đổi: sát thương cơ bản giảm từ 80/100/120/140/160 còn 75/90/105/120/135. Nhưng SMPT cộng thêm lại tăng từ 45% lên 55%, khuyến khích vị Thần Chết Đỏ lên thêm những trang bị pháp thuật.

Tất nhiên Vladimir vẫn mạnh, nhưng chỉ mạnh khi tập trung lên những trang bị tăng SMPT. Kĩ năng Q là chiêu giúp hắn ta gây sát thương chính đã giảm sát thương gốc khá nhiều, nếu lên thêm trang bị đỡ đòn thì sát thương gây nên của anh ta chẳng được bao nhiêu.

[mecloud]F5p8snmtNL[/mecloud]

Và hãy yên tâm, một khi lên được những trang bị như Đai Lưng Hextech, Trượng Pha Lê Rylai thì lượng sát thương gây ra của bạn cũng đủ để hạ gục những vị tướng Pháp Sư hay khác hay Xạ Thủ không mấy khó khăn.

Kog’Maw - Xạ Thủ

Đã từ lâu, Juggermaw là một trong những chiến thuật rất nổi tiếng khi kết hợp giữa Lulu và Kog’Maw. Mục đích chính là Lulu sử dụng kĩ năng Biến Hóa (W) tăng tốc độ chạy cho Kog’Maw liên tục cấu máu đối phương từ xa và vừa làm mồi nhử. Với kĩ năng Cao Xạ Ma Pháp (W)Pháo Sinh Học (R), Miệng Của Vực Thẳm có thể cấu khá nhiều máu từ đối phương từ xa khá dễ dàng.

Kog'Maw dễ thương sẽ trở thành mồi nhử rất hiệu quả.

Nếu đối phương lao vào thì Lulu sử dụng Khổng Lồ Hóa (R) ngay lập tức để cứu thoát Xạ Thủ. Đồng thời cả đội sẽ liên tục sử dụng kĩ năng hay đánh tay để hạ gục đối phương. Giờ đây, kĩ năng W của Lulu có thêm khả năng tăng tốc độ đánh sẽ khiến Kog’Maw có thể “bắn nát” đội hình đối phương một cách nhanh chóng.

Karma - Hỗ Trợ

Tại phiên bản 6.13, trang bị Hòm Bảo Hộ Mikael và Lư Hương Sôi Sục có hiệu ứng mới tăng 15% những kĩ năng hồi máu và tăng giáp máu. Đối với Hỗ Trợ có khả năng tạo giáp máu hay hồi máu nói chung và Karma nói riêng là một tin cực kì có lợi. Chỉ cần lên trang bị Hòm Bảo Hộ Mikael, giờ đây cô nàng này có thể hỗ trợ đồng đội tốt hơn với khả năng hồi máu, “buff” giáp máu nhiều hơn và giải hiệu ứng xấu cho đồng minh.

Giai đoạn đi đường, Karma chỉ cần cấu máu đối phương từ xa cũng như tăng giáp máu cho Xạ Thủ (cụ thể là Kog’Maw). Một khi bước vào giao tranh tổng, khi Kog’Maw đang cố gắng nhử đối phương thì hãy sử dụng combo Kinh Mantra (R)Linh Giáp (E) để tăng khả năng sống sót cho người anh em sát cánh này.

[mecloud]AI8X7VsBZj[/mecloud]

Chúc các bạn áp dụng những vị tướng này thành công trong phiên bản mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.