LMHT: 'Đội hình hoàng kim' của ROX Tigers tan rã

28/11/2016 09:30 GMT+7

4/5 thành viên của đương kim vô địch LCK Hàn Quốc - ROX Tigers - đã chính thức nói lời chia tay với đội tuyển này...

Vào ngày 25.11 vừa qua, ROX Tigers đã thông báo với toàn bộ người hâm mộ rằng các tuyển thủ của họ đã có thể tự do tìm bến đỗ mới, bởi lẽ hợp đồng chuyển nhượng với ROX Tigers sẽ kết thúc vào ngày 30.11. Trước đó, đã có những tin đồn về việc ROX Tigers giải thể sau CKTG 2016, và có vẻ như những tin đồn này đã trở thành sự thật.

ROX Tigers giải thể

Mới đây, cả 4 tuyển thủ trụ cột của ROX Tigers là PraY, Smeb, GorillA và KurO vừa đưa ra thông báo họ sẽ rời đội tuyển khi hợp đồng kết thúc, và đang tìm kiếm một bến đỗ mới. Người duy nhất ở lại là anh chàng đi rừng trẻ tuổi mới gia nhập ROX: Peanut.

ROX Tigers giải thể

Tuy nhiên "đậu thần" cũng tỏ ra không thực sự muốn ở lại đội tuyển, anh cho biết: "Hiện tại, tôi muốn tiếp tục thi đấu cho ROX Tigers nhưng tình thế có vẻ như không giống như kỳ vọng của tôi. Vì vậy, tôi đã được phép nhận lời mời của các đội tuyển khác. Tôi không chắc chắn mình sẽ tiếp tục ở lại đội hay chuyển đến một đội tuyển khác nhưng tôi vẫn sẽ cố gắng luyện tập chăm chỉ để thể hiện hết khả năng của mình như một tuyển thủ chuyên nghiệp thực sự"

ROX Tigers giải thể

Đội hình hoàng kim ngày nào!

Với việc 4 tuyển thủ trụ cột rời đội, đội hình hoàng kim của ROX Tigers chính thức tan rã, để lại sự tiếc nuối không nhỏ trong lòng người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại khắp thế giới...

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các thông tin liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.