LMHT: Đội hình ‘hung thần xa lộ' với tướng mới Kled tại phiên bản 6.16

17/08/2016 18:00 GMT+7

Với phương châm vừa 'bựa', vừa mạnh sẽ giúp người chơi có những phút giây thoải mái khi sử dụng đội hình này cùng với những người bạn của mình.

Tính tới thời điểm hiện tại, Kled đang được mọi người đón nhận khá nồng nhiệt vì lối chơi hấp dẫn và chiêu cuối rất thú vị. Vậy nếu sử dụng chiến thuật 'bựa' bao gồm những vị tướng có khả năng tăng tốc độ di chuyển, cùng với Xung Phooong!!! (R) của Kled trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ như thế nào?

Kled - Kị Sĩ Cáu Kỉnh (Đường Trên)

Không cần phải bàn cãi về độ "phủ sóng" của vị tướng này trong thời gian qua, chắc chắn các bạn có thể tìm ra được những bài viết hướng dẫn hay mẹo vặt về Kled tại khắp nơi. Và điều mà chúng ta cần vị Kị Sĩ Cáu Kỉnh trong đội hình này là chiêu Xung Phooong!!! (R) với khả năng tăng tốc độ di chuyển cho đồng minh đi phía sau. Khi đồng đội có khả năng di chuyển cực nhanh kết hợp với chiêu cuối này sẽ giúp cả đội lao vào đội hình đối phương với tốc độ ánh sáng.

Kết quả của đối phương khi Kled lao vào.

Hecarim - Bóng Ma Chiến Tranh (Đi Rừng)

Luôn nổi tiếng với khả năng di chuyển cực nhanh và lao vào mục tiêu với lượt sát thương cực lớn đã khiến Hecarim trở nên cực kì nguy hiểm tại vị trí đi rừng. Và lượng sát thương khổng lồ này đến từ nội tại Đường Ra Trận, tăng sát thương vật lí tương đương với số phần trăm tốc độ di chuyển cộng thêm. Khi được các thành viên trong đội hình tăng tốc độ di chuyển Bóng Ma Chiến Tranh có thể gây hàng tấn sát thương hay thậm chí là “đạp phát chết luôn” một mục tiêu.

[mecloud]vBSpOyaYb9[/mecloud]

Theo dự đoán, Hecarim với tốc độ di chuyển khủng khiếp này có thể "đạp phát chết luôn" bất kì vị tướng nào.

Karma - Kẻ Được Khai Sáng (Pháp Sư)

Khoảng thời gian gần đây Karma được sử dụng tại vị trí đường giữa khá nhiều với tác dụng bảo kê, cấu máu từ xa và đặc biệt hơn là khả năng tăng tốc độ chạy cực tốt. Nhờ đó, cả đội có thể tổ chức những đợt phản công nhanh hoặc bắt lẻ hiệu quả.

Vừa tăng tốc độ, vừa tăng giáp của combo R + E.

Còn đối với đội hình “quá nhanh quá nguy hiểm” này, tốc độ di chuyển của đồng đội sẽ được tăng 40/45/50/55/60% và tăng 15/50/85/120 (+30% SMPT) giáp máu mỗi khi kích hoạt Kinh Mantra (R)Linh Giáp (E). Vừa tăng tốc độ di chuyển, vừa có giáp, Karma sẽ giúp cả đội lao vào đối phương nhanh chóng mà vẫn có được lượng giáp máu để giữ an toàn.

Sivir - Nữ Chúa Chiến Trường (Xạ Thủ)

Hiện nay, Nữ Chúa Chiến Trường đang được sử dụng khá nhiều trong đấu trường chuyên nghiệp dành cho đội hình muốn đánh tới cuối trận. Vì kĩ năng Săn Đuổi (R) của Sivir rất cần thiết trong những trường hợp giúp đồng đội tăng 40/50/60% tốc độ di chuyển, trong những pha giao tranh cuối trận. Đặc biệt hơn, nếu đội hình này không thể phát huy thế mạnh giai đoạn đầu trận và phải kéo dài tới cuối trận, Sivir sẽ là nhân vật gánh đội với sự hỗ trợ từ Nảy Bật (W) với khả năng gây sát thương lan rất hiệu quả.

[mecloud]UfWyhJUhqq[/mecloud]

Sona - Đại Cầm Nữ (Hỗ Trợ)

Thống kê tỉ lệ thắng cao nhất của các vị tướng trong phiên bản 6.16 theo trang champion.gg

Kể từ khi được thay đổi sức mạnh tại 6.14, Sona đang liên tục “khuấy đảo” vị trí đường dưới với tỉ lệ thắng cao ngất ngưởng (khoảng 58,48%). Dù đã bị giảm sức mạnh trong bản hot fix 6.14 và 6.16 nhưng Sona vẫn còn giữ tỉ lệ thắng khá cao với tỉ lệ thắng là 53,83%.

Lý do chính đến từ kĩ năng Khúc Cao Trào (R) của Sona giảm thời gian hồi chiêu đi 10/25/40% . Nhờ đó mà Sona có thể sử dụng chiêu thức nhanh và liên tục như đánh ... “piano” vậy. Và đối với đội hình cần tốc độ di chuyển này thì việc kĩ năng Bản Nhạc Tốc Độ (E) được sử dụng liên tục sẽ cần thiết hơn bao giờ hết.

Vừa mạnh vừa phù hợp chiến thuật “bựa”, chắc chắn sẽ khiến cho các bạn hài lòng khi sử dụng vị tướng này trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.