LMHT: Đội hình 'siêu sao' của QTV bất ngờ lộ diện

10/10/2016 09:30 GMT+7

Đội hình của Friends Forever QTV vừa được hé lộ tại sự kiện của Mountain Dew.

Mountain Dew - Nhãn hàng đồ uống đã nhiều lần tài trợ giải VCSA - đã tổ chức sự kiện tặng voucher xem phim cùng QTV và đội Friends Forever QTV (FFQ). Thông qua sự kiện này, mọi người được "mục sở thị" đội hình Liên Minh Huyền Thoại của đội trong mùa giải sắp tới.

Theo đó, 6 cái tên trong hình chụp tại sự kiện này bao gồm QTV, Minas, Scary, Potm, BaRoiBeo và cuối cùng là KingJ. Có thể đoán được sơ bộ vị trí của đội tuyển dựa theo đội hình này như sau: chắc chắn cặp đôi đường dưới sẽ là Minas và Scary, đường trên sẽ là KingJ, còn lại QTV và PotM có thể sẽ trao đổi vị trí tại đường giữa và đi rừng. Còn BaRoiBeo sẽ là thành viên dự bị cho vị trí hỗ trợ.

Mặc dù vẫn chưa có thông tin chính thức nào của FFQ, tuy nhiên khả năng cao đây đội hình chính của họ tại giải đấu sắp tới vì không phải tự dưng QTV dẫn khá nhiều thành viên tại một sự kiện ra mắt trước người hâm mộ cả.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin liên quan tới đội hình Liên Minh Huyền Thoại của FFQ trong những bài viết sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.