LMHT: Đội tuyển FFQ của QTV vẫn có thể tham dự VCSA Mùa Xuân 2017

25/11/2016 17:30 GMT+7

Danh sách tham gia vòng loại VCSA Mùa Xuân 2017 không hề có tên đội tuyển của QTV: FFQ, nhưng không đồng nghĩa với việc đội tuyển này không thể tham gia vào giải đấu lớn nhất Việt Nam.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, QTV sau khi chia tay Boba Marines đã tự thành lập cho mình một đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) riêng với cái tên Friends Forever QTV (FFQ). Đây là mơ ước bấy lâu của QTV khi tuổi tác đã không còn ủng hộ anh trên con đường thi đấu chuyên nghiệp.

LMHT: Đội tuyển FFQ của QTV liệu có thể tham dự VCSA Mùa Xuân 2017?

FFQ mà QTV gầy dựng được cộng đồng đánh giá là một đội khá mạnh, bởi quy tụ nhiều tài năng trẻ nổi tiếng của nền LMHT trong nước, từng nổi danh ở các đội tuyển như Saigon Joker hay Boba Marines. Do đó, không lấy làm lạ khi game thủ mong ngóng từng ngày FFQ thể hiện sức mạnh của mình tại các giải đấu trong nước và thế giới.

LMHT: Đội tuyển FFQ của QTV liệu có thể tham dự VCSA Mùa Xuân 2017?

Tuy nhiên, nếu chiếu theo quy định, FFQ sẽ không thể tham dự giải VCSA Mùa Xuân 2017, bởi đội tuyển này chỉ mới thành lập. Họ phải thi đấu lần lượt từ các giải nhỏ trước, sau đó mới đủ điều kiện tiến lên giải này, trước khi góp mặt cho giải đấu LMHT danh giá nhất Việt Nam.

LMHT: Đội tuyển FFQ của QTV liệu có thể tham dự VCSA Mùa Xuân 2017?

Thông tin này hẳn không lấy làm vui vẻ gì đối với người hâm mộ yêu mến LMHT trong nước nói chung, và các fan của QTV nói riêng. Bởi cho tới hiện tại, việc tượng đài cuối cùng của LMHT Việt Nam - Saigon Joker đứng trước bờ vực tan rã, khiến cho các giải đấu trong nước gần như cạn kiệt "nhân tài".

LMHT: Đội tuyển FFQ của QTV liệu có thể tham dự VCSA Mùa Xuân 2017?

Nếu có thể mua suất thi đấu VCSA, FFQ hoàn toàn có thể tham dự

Thế nhưng, người hâm mộ QTV chớ vội buồn, vì FFQ vẫn còn chút hi vọng để có thể thi đấu giải VCSA Mùa Xuân 2017 tới đây. Bởi lẽ theo quy định của Riot Games cũng như ban tổ chức VCSA, các đội tuyển hoàn toàn có thể bán/mua suất thi đấu tại giải đấu này. Và với tiềm lực kinh tế hiện tại, nhiều khả năng QTV sẽ dễ dàng mua được một suất thi đấu tại VCSA Mùa Xuân 2017 nếu có đội tuyển nào đó muốn bán.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.