LMHT: Dopa trở lại thi đấu chuyên nghiệp hoàn toàn là tin đồn nhảm

16/05/2016 18:00 GMT+7

Tin đồn Dopa gia nhập đội tuyển MD và tham gia đấu trường Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp hoàn toàn là những tin đồn nhảm và không có căn cứ xác thực.

Cách đây vài giờ, cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại trong nước được một phen xôn xao khi có tin đồn Dopa, "thánh cày thuê" Hàn Quốc gia nhập đấu trường chuyên nghiệp tại Trung Quốc, bằng cách tham gia một đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại có tên là MD. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, đây hoàn toàn là tin đồn nhảm và không có căn cứ xác thực.

Dopa trở lại thi đấu chuyên nghiệp: Hoàn toàn là tin đồn nhảm

Dopa gia nhập MD hoàn toàn là tin đồn vô căn cứ.

Tin đồn "Dopa về MD giống như Messi về đá cho SLNA"

Thứ nhất, MD là một đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại thuộc loại "vô danh tiểu tốt" tại Trung Quốc và không có đủ tiềm lực cạnh tranh với các câu lạc bộ thể thao điện tử hàng đầu như Edward Gaming, LGD Gaming, Newbee... Ngay cả bản thân MD cũng không quyết định được sự tồn tại của mình vì đã từng "thay tên đổi chủ" vài lần.

Nếu Dopa trở lại đấu trường chuyên nghiệp, chỉ có điên anh mới chui vào một đội tuyển nhãi nhép như MD. Tài năng của anh hoàn toàn có thể có thể gia nhập vào các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu đang thi đấu tại LPL như Royal Never Give Up hay Edward Gaming. Mà kể cả Dopa có đồng ý gia nhập MD thì đội tuyển này cũng không đủ tiền để trả lương cho "thánh cày thuê".

Dopa trở lại thi đấu chuyên nghiệp: Hoàn toàn là tin đồn nhảm

MD là một đội tuyển "vô danh tiểu tốt" tại Trung Quốc

Cày thuê kiếm tiền nhiều hơn đánh giải

Thứ hai, Dopa đang kiếm được rất nhiều tiền từ việc stream nên chả dại gì anh phải "đâm đầu" vào thi đấu chuyên nghiệp. Tại sao ư? Dopa có thể kiếm được rất nhiều tiền từ stream trong khi được thoải mái về giờ giấc. Nếu Dopa gia nhập một đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp nào đó, chắc chắn anh chàng này sẽ phải "khóc thét" khi nhìn thời gian biểu tập luyện dày đặc chứ đừng nói đến việc thực hiện nó hàng ngày.

Dopa trở lại thi đấu chuyên nghiệp: Hoàn toàn là tin đồn nhảm

Dopa đang kiếm được rất nhiều tiền mà không cần thi đấu chuyên nghiệp.

Tin đồn không có căn cứ

Thứ ba, trang tin 178.com của Trung Quốc đã liên hệ với Dopa và không nhận được bất cứ xác nhận nào về việc Dopa gia nhập đấu trường chuyên nghiệp.

Dopa trở lại thi đấu chuyên nghiệp: Hoàn toàn là tin đồn nhảm

Đang được thoải mái về giờ giấc, dại gì mà "đâm đầu" vào thi đấu chuyên nghiệp.

Án phạt cấm thi đấu chuyên nghiệp của Dopa sẽ kết thúc trong năm 2016, hai năm trước anh cũng từng chia sẻ "muốn trở lại thi đấu chuyên nghiệp với một đội tuyển Trung Quốc". Đây có thể là những cơ sở cho "trò đùa" gia nhập MD của Dopa. Tuy nhiên, đó hoàn toàn là những câu chuyện của quá khứ, xa rời thực tế và trái với nhiều tuyên bố gần đây của chính bản thân Dopa.

Các thông tin liên quan đến vụ việc Dopa trở lại đấu trường chuyên nghiệp sẽ được Thanh Niên Game cập nhật trong các bản tin Liên Minh Huyền Thoại tiếp theo. Quý độc giả và các bạn nhớ chú ý theo dõi thường xuyên nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.