LMHT: Dự đoán bộ kỹ năng 'đất, cát' của Pháp Sư mới Taliyah

29/04/2016 14:07 GMT+7

Sáng nay, Riot Games đã tung ra 7 chương truyện liên quan đến Taliyah - một vị tướng có liên quan mật thiết đến Yasuo và Azir...

Sáng nay, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại trên khắp thế giới đã xôn xao về câu chuyện liên quan đến Taliyah - người được coi là truyền nhân duy nhất của "hotboy" Yasuo. Ngay lập tức, cộng đồng game thủ đã bắt tay vào việc "tưởng tượng" ra bộ kỹ năng cho vị tướng mới nhất này.

LMHT: Hé lộ bộ kỹ năng 'lầy lội bùn đất' của Taliyah

Mặc dù lượng thông tin mà Riot Games đưa ra là vô cùng ít ỏi, thậm chí còn ít hơn cả khi họ tiến hành "phẫu thuật" Taric, tuy nhiên có vẻ như việc "chế" ra bộ kỹ năng của một vị tướng là chuyện khá đơn giản đối với những game thủ vui tính.

LMHT: Hé lộ bộ kỹ năng 'lầy lội bùn đất' của Taliyah

Thanh Niên Game xin được đăng tải toàn bộ bộ kỹ năng của Taliyah do một game thủ khá đẹp trai đã gửi về tòa soạn. Tất nhiên, đây sẽ chỉ là những thông tin mang tính chất "funny" chứ không phải chính thức.

Nội tại - Người về từ lòng đất

LMHT: Hé lộ bộ kỹ năng 'lầy lội bùn đất' của Taliyah

Trong bộ truyện mới ra mắt liên quan đến vị tướng này, Riot Games đã hé lộ về khả năng điều khiển đất đá của Taliyah. Thậm chí, theo lời của Yasuo, cô nàng này có thể di chuyển nhanh hơn trên các vùng đồi núi. Chính vì lẽ đó, kỹ năng nội tại của Taliyah rất có thể sẽ tăng tốc độ di chuyển của vị tướng này khi di chuyển trên các vùng đất trong bản đồ Summoner's Rift (trừ khu vực sông).

Chiêu Q - Ném đá giấu tay

Mặc dù được giới thiệu như là một pháp sư có khả năng điều khiển nguyên tố thuộc nhóm Đất mạnh nhất Đấu Trường Công Lý, tuy nhiên, nếu như không gặp được Yasuo, Taliyah sẽ không được học cách điều khiển sức mạnh của mình. Khi nhìn thấy Yasuo, Taliyah sẽ nhớ lại những bài học của kiếm sĩ nổi tiếng này và sẽ được gia tăng sức mạnh trong các chiêu thức.

LMHT: Hé lộ bộ kỹ năng 'lầy lội bùn đất' của Taliyah

"Onehit vỡ đầu!"

Với khả năng của mình, Taliyah có thể điều khiển đất đá xung quanh cô tấn công kẻ địch theo hướng chỉ định (chiêu định hướng) và làm chậm chúng trong khoảng thời gian ngắn. Nếu có Yasuo trong khoảng cách 1000 phạm vi, sức mạnh ý chí của Taliyah sẽ được nâng cấp, Ném Đá Giấu Tay sẽ hất tung kẻ địch trúng chiêu.

Chiêu W - Tâm hồn của Đá

LMHT: Hé lộ bộ kỹ năng 'lầy lội bùn đất' của Taliyah

Taliyah là một cô gái đã thề sẽ bảo vệ những người dân và gia đình của cô khỏi sự cai trị của Hoàng Đế Shurima Azir. Chính vì vậy, không khó để suy luận ra cô nàng pháp sư này có khả năng bảo kê xếp vào loại "không phải dạng vừa".

LMHT: Hé lộ bộ kỹ năng 'lầy lội bùn đất' của Taliyah

Thay vì 'quẩy' kim loại như Magneto, Taliyah sẽ 'đập đá'

Taliyah niệm chú một khoảng thời gian ngắn, triệu tập những tinh linh đá từ lòng đất bao quanh và tạo thành chiếc khiên chống đỡ sát thương cho những đồng đội trong phạm vi.

Chiêu E - Tuổi Đá Buồn

Dù đã được Yasuo "cảm hóa" và hướng toàn bộ tâm trí về cuộc chiến chống Hoàng đế Shurima, nhưng cô gái trẻ vẫn không thể nào quên được quá khứ từng bị Noxus lợi dụng sức mạnh của mình để sát hại người vô tội.

LMHT: Hé lộ bộ kỹ năng 'lầy lội bùn đất' của Taliyah

'Quá buồn cho một cuộc tình!"

Mỗi khi hồi tưởng lại quá khứ với những cuộc tàn sát sau lưng, Taliyah sẽ lại khóc, những giọt nước mắt của cô mỗi khi rơi xuống đều sẽ chuyển thành băng đá dưới chân, gây sát thương trong phạm vi nhất định cho kẻ địch khi đi vào nơi có nước mắt của cô.

Chiêu R - Cát Bụi

LMHT: Hé lộ bộ kỹ năng 'lầy lội bùn đất' của Taliyah

"Siêu bom địa ngục ư? Thường thôi!"

Như Yasuo đã nói trong cốt truyện về Taliyah: "Giờ thì ta đã hiểu vì sao sa mạc lại bằng phẳng như thế rồi!", Taliyah có khả năng biến mọi thứ trở thành "cát bụi" chỉ với một ý niệm về sự tuyệt diệt.

LMHT: Hé lộ bộ kỹ năng 'lầy lội bùn đất' của Taliyah

Taliyah nhấc bổng ngọn núi lớn nhất thế gian rồi ném thẳng nó vào nơi kẻ địch đang đứng, tạo nên một vụ va chạm và gây nổ cực lớn, san phẳng mọi thứ xung quanh. Tuy nhiên, nếu trong hàng ngũ địch có sự xuất hiện của "sư phụ" Yasuo, kỹ năng này sẽ không thể tiêu diệt Yasuo ngay cả khi đủ sát thương, nhưng sẽ đưa Yasuo về trạng thái "thoi thóp" với 1 HP.

Trên đây là tất cả thông tin về bộ kỹ năng của Taliyah được "dự đoán" bởi một trong nhiều game thủ Liên Minh Huyền Thoại. Tất nhiên, trong khi Riot Games chưa công bố bất kỳ ý tưởng hay thiết kế nào liên quan đến bộ chiêu thức của vị tướng này thì chắc chắn cộng đồng game thủ vẫn còn có thể thỏa sức tưởng tượng về Taliyah. Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin liên quan đến Taliyah và Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.