LMHT: Đừng bao giờ để đồng đội sử dụng những vị tướng này trong URF

Khương Duy
Khương Duy
12/04/2016 19:00 GMT+7

Chế độ URF sắp trở lại Đấu Trường Công Lý, chính vì vậy các anh hùng nên cẩn thận tránh bị đồng đội "bóp" bằng những vị tướng dưới đây...

Tahm Kench

LMHT: Nếu không muốn tức ói máu, đừng cho đồng đội chơi những tướng này trong URF

Được mệnh danh là "thánh ngậm kem" của Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), Tahm Kench không những có thể ngậm và phun kẻ địch như... đồ ăn, mà đôi khi, đồng đội của Tahm Kench cũng không thể nào thoát khỏi những trò mèo "cười ra nước mắt" của anh chàng Cá Trê này.

[mecloud]HRRe66rEFp[/mecloud]

Ở chế độ đấu thường đã được xếp vào top những vị tướng có trình độ phá game "level max", vậy hãy thử tưởng tượng nếu như Tahm Kench xuất hiện trong một trận đấu ở chế độ URF với giảm 80% thời gian hồi chiêu thì sao? Chắc chắn đối thủ của Tahm Kench sẽ tránh xa con Cá Trê thích "đá lưỡi" này, còn đồng đội của hắn thì lại chẳng chạy đi đâu cho thoát được. Với thời gian hồi chiêu Đánh Chén chỉ vào khoảng 2 giây, chắc chắn đồng đội của Tahm Kench sẽ chỉ còn nước "buông chuột" vì không thể làm được gì.

Anivia

LMHT: Nếu không muốn tức ói máu, đừng cho đồng đội chơi những tướng này trong URF

Phượng Hoàng Băng Anivia nổi tiếng trong Liên Minh Huyền Thoại là nhờ vào bộ kỹ năng băng giá vô cùng khó chịu của mình, đặc biệt là khả năng "đặt tường" chăn đường di chuyển của địch thủ cũng như... đồng đội.

[mecloud]IfgkH4TYpF[/mecloud]

Kỹ năng Tường Băng của Anivia có thời gian tồn tại lên đến 5 giây, mỗi khi tung ra chuẩn xác chắc chắn sẽ khiến đối phương phải tốc biến hoặc chịu chết vì "đập mặt vào tường". Kỹ năng này sẽ trở thành một phần của "bộ phim kinh dị" mang tên URF, và bộ phim này hiển nhiên nói về nhân vật chính đang là đồng đội của Anivia. Với thời gian giảm hồi chiêu đến mức cực đại và không tốn năng lượng khi sử dụng, Anivia hẳn sẽ xây hẳn một Băng Ngục để nhốt... chính đồng đội bên trong.

Trundle

LMHT: Nếu không muốn tức ói máu, đừng cho đồng đội chơi những tướng này trong URF

Wow! "Thợ xây" Ngục Băng chung với Anivia năm xưa đây rồi!

[mecloud]GBDKwDqEYs[/mecloud]

Trundle thậm chí còn nguy hiểm hơn cả Anvia nếu xét trên phương diện đối địch vì khả năng chặn đường cũng như làm chậm của Cột Băng, tuy nhiên, khi ở chung một đội, thì độ troll của Trundle cũng chẳng khác gì Anivia là mấy. Hãy thử tưởng tượng bạn là một Xạ thủ đang cố gắng thoát thân, thì Trundle "như một vị thần" chạy băng băng đến và tung ra một cái cọc băng chặn đường... Ở chế độ thường thì đã chắc chắn phải mất tốc biến, vậy còn URF?

Kalista

LMHT: Nếu không muốn tức ói máu, đừng cho đồng đội chơi những tướng này trong URF

Thời đại trả thù của những xạ thủ "bọn troll game" đã đến cùng với sự xuất hiện của Kalista trên Đấu Trường Công Lý. Với chiêu cuối Định Mệnh Vẫy Gọi, Kalista hẳn sẽ có thể "bóp" bất cứ ai đã Thệ Ước với cô ta.

[mecloud]Fq0l3NGGwF[/mecloud]

Hãy thử tưởng tượng bạn là một hỗ trợ luôn biết hi sinh, chuẩn bị tốc biến vào giữa đội hình đối phương và làm một pha "wombo combo", nhưng ngay lúc đó, Kalista "túm tóc giật đầu" bạn lại và ném ra phía sau. Hay như khi bạn đang cố gắng đào thoát thì xạ thủ thần thánh Kalista lại dùng tuyệt chiêu "theo em đi khắp mọi nơi" kéo lê bạn về và ném vào giữa team địch. Hẳn sẽ rất ức chế, nhất là trong chế độ URF thì chắc chắn sẽ bị "túm đầu" liên tục.

Alistar

LMHT: Nếu không muốn tức ói máu, đừng cho đồng đội chơi những tướng này trong URF

Được mệnh danh là Quái Vật Đầu Bò, Alistar hiển nhiên "chẳng ngán ai" ở đường dưới, bất kỳ xạ thủ nào đi chung với vị tướng này cũng gần như sẽ an toàn tuyệt đối, chỉ cần đừng "ngốc xít" quá thì mọi chuyện đều sẽ ổn, Alistar sẽ lo hết. Trong chế độ URF thì Alistar càng trở nên bá đạo với combo W+Q của mình.

[mecloud]DRguWhAiP1[/mecloud]

Thế nhưng không phải game thủ nào cũng đủ nghiêm túc để có thể cố gắng combo thành công. Người chơi Alistar có thể khiến đối thủ muốn "đập ngay bàn phim" khi cứn tục đ liêẩy họ ra khỏi lính, nhưng cũng có thể troll cả những người đồng đội bằng cách liên tục húc văng và cứu thoát đối phương khỏi cuộc đi săn để kiếm vài phiếu "Đối thủ Đáng Kính" - điều mà game thủ nào cũng muốn trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.