LMHT: eSports Student Campus - Kết nối đam mê thể thao điện tử của sinh viên toàn quốc

Khương Duy
Khương Duy
17/08/2016 15:36 GMT+7

eSports Student Campus - Tổ chức thể thao điện tử sinh viên Việt Nam - đã chính thức đi vào hoạt động.

Tháng 4.2015, Câu lạc bộ Campus dành cho bộ môn Liên Minh Huyền Thoại chính thức được thành lập tại nhiều trường Đại học/Cao đẳng trên phạm vi cả nước. Với mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh, giàu tính thể thao và trí tuệ dành cho giới trẻ (cụ thể là sinh viên), các câu lạc bộ Campus này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, kỳ vọng cũng như trở thành một địa chỉ hoàn hảo dành cho việc giao lưu/chia sẻ kinh nghiệm về LMHT.

LMHT: eSports Student Campus

LMHT: eSports Student Campus

Từ khoảng thời điểm đó đến nay, đã có rất nhiều giải đấu thể thao điện tử dành cho sinh viên như Hồ Chí Minh Campus Championship, Vietnam Campus Championship Lần I,... được tổ chức thành công và đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu dành cho cộng đồng sinh viên.

LMHT: eSports Student Campus

Chính những giải đấu như vậy đã thúc đẩy mong muốn tạo ra một hội thể thao điện tử dành riêng cho sinh viên được nhen nhóm ra đời. eSports for Student Campus (ESC) chính là một hội (tổ chức) ra đời với mục đích như thế...

Chia sẻ về mục tiêu hoạt động của eSports for Student Campus, ông Trần Anh Sơn - Giám đốc văn phòng Vietnam eSports Miền Bắc kiêm Trưởng Dự án ESC Việt Nam - cho biết: "ESC sẽ mang lại những giá trị thiết thực cho các bạn sinh viên tham gia. Ngoài việc có thể tìm hiểu thêm về ngành thể thao điện tử, ESC còn trang bị cho các bạn những kỹ năng mềm, kỹ năng xin việc cũng như bất cứ kỹ năng cần thiết nào mà sinh viên cần đến sau khi ra trường để có thể thích nghi được ngay với các công việc, cũng như có thể thực hành trong chính những công ty phát triển thể thao điện tử trong và ngoài nước."

eSports Student Campus

Ông Trần Anh Sơn - Trưởng Dự án ESC Việt Nam (Ảnh chụp từ clip)

Có thể nói rằng, ESC dù còn non trẻ nhưng đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng sinh viên. Hi vọng đây sẽ là một trong những bước tiến quan trọng trong công cuộc phát triển thể thao điện tử tại Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.