LMHT: Fan hâm mộ đã chọn được trang phục tiếp theo của Tristana

Việt Thông
Việt Thông
25/03/2019 10:21 GMT+7

Cách đây không lâu, Riot Games đã mở một cuộc bầu chọn dành cho fan Liên Minh Huyền Thoại khi họ được quyền quyết định đâu là trang phục tiếp theo của Tristana.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại 
Và trong 3 trang phục được đề cử thì Tristana Quỷ Nhỏ đã giành chiến thắng với tỉ lệ bầu là 43%. Tỉ lệ bầu của lần lượt 3 trang phục như sau: Tristana Kẹo Ngọt chiếm 30%, Tristana Tay Súng Không Gian chiếm 27% và Tristana Quỷ Nhỏ chiếm 43%.
Tất nhiên với thiết kế bắt mắt và ngầu, mọi người cũng có thể hiểu được lý do tại sao trang phục này lại sở hữu tỉ lệ bầu một cách vượt trội như trên. Sau đây là bản thống kê người chơi quyết định sẽ sử dụng trang phục nào trong 4-9 trận, 10 trận trở lên và 100 trận trở lên. Tất nhiên lượt bầu của Tristana Quỷ Nhỏ luôn chiếm ưu thế. 
Hiện tại, các nhà phát triển trang phục của Riot Games đang bắt tay vào việc thực hiện hóa ý tưởng này để đưa vào game. Các bạn có thể tham khảo video dưới đây để biết được những hiệu ứng hình ảnh của Tristana mới trông ra sao. 
Theo dự kiến, trang phục này sẽ ra mắt tại phiên bản 9.11. Riot Stellari, thành viên nhóm thiết kế trang phục, đã nói như sau: "Sau này chúng tôi sẽ liên tục cập nhật về giai đoạn phát triển trang phục này cho mọi người tham khảo và góp ý. Cảm ơn mọi người đã tham gia sự kiện bầu chọn này".
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.