LMHT: Froggen công bố tạm nghỉ thi đấu chuyên nghiệp để tập trung cho tương lai

31/12/2017 14:19 GMT+7

Và một khi trở lại, 'thánh Anivia' cũng khẳng định rằng mình sẽ lợi hại hơn xưa rất nhiều.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi không có mặt trong đội hình chính thức của tuyển Echo Fox tại LCS Bắc Mỹ mùa giải 2018, tuyển thủ Henrik "Froggen" Hansen đã thông trên YouTube rằng mình sẽ tạm nghỉ đấu trường chuyên nghiệp của Liên Minh Huyền Thoại một thời gian ngắn. Theo đó, anh sẽ xem xét kĩ hơn về tương lai của mình.
Như mọi người đã biết, Froggen là một tuyển thủ gạo cội của khu vực Châu Âu vừa chuyển sang thi đấu cho đội Echo Fox tại LCS Bắc Mỹ trong đầu năm 2016. Anh đã thi đấu chung với Park "kfo" Jeong-hun, Yuri "Keith" Jew, Terry "BIG" Chuong và Anthony "Hard" Barkhovtsev.
Dù rằng 'thánh Anivia' Froggen cùng đồng đội đã cố gắng hết sức nhưng những gì họ đạt được chưa đúng như mong đợi. Sau khi kết thúc mùa giải đầu tiên, họ đứng thứ 7. Nhưng tới mùa giải sau, họ không thể leo hạng cao hơn mà lại đứng chót bảng tại LCS Mùa Hè 2016 với tỉ số là 1 - 17.
Tới giải Mùa Xuân 2017, Froggen đã thi đấu tốt hơn và cả đội đã cải thiện được thứ hạng đôi chút. Tuy nhiên tới mùa hè thì mọi thứ vẫn đâu vào đấy. Thế nên anh quyết định tạm nghỉ 1 thời gian để định hình bản thân và trở lại mạnh mẽ hơn.
Trong gần 7 năm thi đấu chuyên nghiệp, Froggen đã thi đấu cho khá nhiều đội tuyển, từ Counter Logic Gaming, Evil Geniuses và Alliance. Ngoài ra chàng tuyển thủ Đan Mạch này cũng đã tham dự 2 giải CKTG, nhưng cơ hội này đã qua khá lâu nên anh cảm thấy khá thất vọng
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.