LMHT: Gã khổng lồ SKT thảm bại, SofM rửa hận thành công

Việt Thông
Việt Thông
09/02/2017 22:32 GMT+7

Cụ thể hơn, Snake eSports đã hạ gục I May và SK Telecom T1 thua Afreeca Freecs, cả 2 trận đều có tỉ số 2 - 0.

Thần đồng SofM đại thắng

Trong giai đoạn cấm/chọn của ván đầu tiên, khi ‘tướng lỗi’ Camille lộ ra thì I May đã chọn ngay cho mình nhưng thú vị ở chỗ là họ lại sử dụng vị tướng này ở vị trí Hỗ Trợ. Sau đó chọn Darius để đối phó với sự khó chịu đến từ Singed của Snake eSports. Đối mặt với đối thủ đã từng hủy diệt mình từ giải LPL cho đến Demacia Cup trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc, thế nhưng SofM cùng đồng đội dường như không nao núng mà vẫn giữ vững bản sắc vốn có của mình là tấn công dồn dập. Và họ đã thành công khi dẫn trước đối thủ kể cả vàng và chỉ số mạng trong thời gian đầu trận. Tuy nhiên, sau sai lầm tại hang Baron đã khiến I May có thể gỡ lại và kì kèo trận đấu khá lâu. Mãi cho tới phút thứ 56, tận dụng sự hớ hênh của Caitlyn và Lee Sin đã giúp Snake eSports đẩy một mạch đường dưới và giành chiến thắng ván đầu tiên.

Highlight ván 1

Không muốn tiếp tục để SofM hoành hành, I May quyết định đi chung để đẩy trụ. Chỉ nội trong 21 phút, họ đã lấy được 6 trụ, 2 rồng và dẫn trước 8.000 vàng. Tuy nhiên ‘bầy rắn’ một lần nữa thể hiện khả năng tiến bộ vượt bậc của mình khi bình tĩnh lấy lại thế trận chỉ sau 2 lần giành chiến thắng giao tranh từ phút 25. Từ đó, SofM cùng đồng đội lăn cầu tuyết và giành chiến thắng chỉ 36 phút thi đấu và đứng đầu bảng A tại LPL Mùa Xuân 2017 với 2 trận toàn thắng.

Highlight ván 2

Gã khổng lồ SKT thảm bại

Kể cả Peanut cũng mắc rất nhiều sai lầm cho dù được cầm tướng tủ

Đây là lần đầu tiên SK Telecom T1 đã để thua tại giải LCK Mùa Xuân 2017 mà đó lại là trận thua trắng, và đội tuyển đã làm được điều này đó là Afreeca Freecs. Ban đầu, trận đấu có vẻ nghiêng về đội tuyển giành vô địch CKTG 3 lần khi Peanut đang sở hữu chỉ số 3/1/0 và đường dưới đang thắng đường. Tuy nhiên, kể từ khi trận đấu kéo dài sang giữa trận, các thành viên Afreeca đã thi đấu rất gắn kết cũng như sự tỏa sáng từ những pha Mưa Tên Lửa (R) của Marin đã khiến các thành viên SK Telecom T1 không thể giúp đỡ đồng đội trong những pha giao tranh quan trọng. Đội hình tan rã, Faker và Peanut đều không thể làm được gì nhiều trong giao tranh. Và chuyện gì đến cũng đến, Afreeca tận dụng lợi thế về đội hình đẩy thẳng đường dưới tại phút 45 và ấn định tỉ số 1 - 0.

Highlight ván 1

Thừa thắng xông lên, Marin tiếp tục thi đấu thăng hoa khi khiến Faker mất Tốc Biến và không quên kéo Huni chết theo mình tại phút thứ 7. Xuyên suốt trận đấu là những pha thi đấu đầy tự tin đến từ người đồng đội cũ của Faker là Marin, cũng như sự tỏa sáng của Kuro khi liên tục hóa đá Faker, điều mà rất ít người làm được trước đây. Sau 33 phút thi đấu, Afreeca đã một lần nữa hạ gục người khổng lồ SK Telecom T1 và ấn định chiến thắng của mình một cách đầy thuyết phục với tỉ số 2 - 0.

Highlight ván 2

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.