LMHT: Galio 'đấm phát chết luôn' với bộ chiêu thức mới

Việt Thông
Việt Thông
08/03/2017 08:00 GMT+7

Song song đó, các bộ trang phục đều được thiết kế lại cũng như sở hữu hình nền mới.

Sau khi cho ra mắt video giới thiệu bộ kĩ năng mới, hôm nay Riot Games cập nhật chi tiết toàn bộ những thay đổi mới của Galio trong phiên bản 7.5 sắp tới. Song song với việc làm lại bộ kĩ năng, vị tướng này còn được thay đổi hình nền, thiết kế nhân vật các trang phục của mình trong Liên Minh Huyền Thoại.

Bộ kĩ năng mới

Nội tại Cú Đấm Của Người Khổng Lồ: Đòn tấn công kế tiếp của Galio sẽ gây sát thương phép theo vùng, tăng tỉ lệ sát thương dựa theo sát thương cộng thêm và kháng phép. Nội tại này sẽ giảm thời gian hồi chiêu mỗi khi Galio sử dụng chiêu trúng một vị tướng khác nhau (mỗi chiêu thức sẽ tính một lần).

Ngọn Gió Chiến Tranh (Q): Galio bắn ra 2 ngọn gió gây sát thương phép. Khi 2 ngọn gió đập vào nhau, cơn lốc xoáy sẽ gây thêm sát thương theo máu tối đa của mục tiêu khi được hình thành.

Khiên của Durand (W - Nội tại): Nếu Galio không bị nhận sát thương trong một thời gian sẽ nhận được một lớp giáp máu hấp thụ sát thương phép.

Giữ nút: Nếu giữ nút W sẽ khiến Galio chuyến sang chế độ phòng thủ, tăng khả năng đỡ đòn nhưng di chuyển chậm hơn. Khả năng gồng chiêu này có thể bị phá vỡ nếu Galio bị dính chiêu thức gây hiệu ứng khống chế cứng.

Thả ra: Khi thả W, Galio sẽ khiêu khích những vị tướng gần đó. Tầm xa và thời gian hiệu lực của khiêu khích sẽ kéo dài dựa theo Galio gồng thế thủ bao nhiêu lâu.

Cú Đấm Công Lý (E): Galio lùi nhẹ, để lấy là bay tới. Sau khoảng thời gian ngắn, Galio sẽ lao tới phía trước, gây sát thương phép và hất tung đối phương trúng chiêu. Galio sẽ không lao tới cho đến khi đụng phải tướng hoặc địa hình.

Lối Vào Của Anh Hùng (R): Galio sẽ nhắm tới vị trí hiện tại của đồng minh làm điểm tiếp đất, cung cấp khả năng giảm sát thương của Khiên Của Durand trong một vài giây cho họ. Sau đó Galio nhảy lên cao và bay thẳng tới vị trí đã định trước đó. Khi tiếp đất sẽ gây sát thương phép lên toàn bộ kẻ địch trong vùng và hất tung. Những mục tiêu đứng gần trung tâm sẽ bị hất tung lâu hơn.

Chỉnh sửa trang phục

Như đã nói ở trên, các bộ trang phục đều được thiết kế lại cũng như sở hữu hình nền mới.

Galio Ma Pháp

Galio Công Nghệ

Galio Biệt Kích

Galio Địa Ngục

Galio Thanh Lịch

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.