LMHT: Game thủ có thể nhận trang phục tối thượng chỉ với 1000 IP

11/03/2017 13:00 GMT+7

Thần Bài Liên Minh là sự kiện để bạn có thể thử vận may mang về cho mình những trang phục cực "xịn" như: Lux Pháp Sư Nguyên Tố, Ezreal Tối Thượng hay Riven Quán Quân...

Nhân dịp cuối tuần, nhà phát hành Garena gửi đến game thủ sự kiện "Thần bài Liên Minh" nhằm tạo điều kiện cho người chơi sở hữu những trang phục Liên Minh Huyền Thoại quý hiếm. Trong sự kiện này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu các trang phục cực hiếm như Lux Pháp Sư Nguyên Tố, Ezreal Tối Thượng hoặc thậm chí là Riven Quán Quân 2012.

Để tham gia sự kiện,các bạn hãy đăng nhập vào trang sự kiện tại đây. Tiếp đó, các bạn hãy bầu chọn cho trang phục bạn muốn xuất hiện trong các tập thẻ bài. Bạn có thể bầu chọn bao nhiêu trang phục trang phục tùy thích, hệ thống sẽ chọn ra những trang phục có nhiều bình chọn nhất đưa vào danh sách 'trang phục đề xuất' để game thủ bốc bài. Khi có người rút trúng trang phục, tập thẻ bài chứa trang phục đứng đầu danh sách sẽ được đưa vào thay thế.
Khi rút bài, bạn sử dụng 1 trong 3 lựa chọn để rút 1, 5 hoặc 10 thẻ bài. Tùy theo mức độ may mắn mà bạn có thể rút được trang phục vĩnh viễn, trang phục thuê hoặc tinh hoa cam/lam. Dĩ nhiên, nếu đã sở hữu trang phục đó thì bạn không nên rút thẻ bài nữa để tránh bị trùng. Phí tham gia cho mỗi thẻ bài là 1000 IP hoặc 1 RP.
Một lưu ý gửi đến các bạn là nhiều người có thể cùng rút một tập thẻ bài, nên nếu bạn không nhanh tay thì sẽ lỡ mất cơ hội đó. Khi có người rút trúng trang phục, một tập thẻ bài chứa trang phục khác sẽ được đưa vào thay thế. Các bạn hãy nhấn F5 hoặc làm mới trang để được cập nhật mới.
Sự kiện Thần Bài Liên Minh bắt đầu từ ngày 10.3 và sẽ kết thúc vào ngày 17.3, chúc các game thủ Liên Minh Huyền Thoại sẽ may mắn có được những trang phục mình mong muốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.