LMHT: Game thủ sẽ nhận thưởng miễn phí từ hệ thống vinh danh cũ vào 30.9

29/08/2017 12:36 GMT+7

Nếu các bạn đứng top 10% người có nhiều danh hiệu nhất sẽ nhận được một phần thưởng cực kì thú vị. Nhưng nếu không thì các bạn vẫn có thể nhận được quà nếu nhận được 10 lần vinh danh.

Dù rằng hệ thống vinh danh đã được làm lại được một khoảng thời gian, thế nhưng Riot Games vẫn muốn tưởng thưởng cho những người chơi sở hữu số điểm vinh danh cao. Theo đó, tất cả những người chơi đứng top 10% người được vinh danh nhiều nhất trong khu vực (hoặc có ruy băng của 1 trong 4 loại vinh danh), hay nhận được ít nhất 10 lần vinh danh trước khi hệ thống vinh danh cập nhật sẽ đều nhận được phần thưởng tương ứng.

Ví dụ như nếu các bạn đứng top 10% người có nhiều danh hiệu Đối Thủ Đáng Kính sẽ nhận được biểu tượng anh hùng Đối Thủ Đáng Kính. Và điều này áp dụng cho 3 danh hiệu còn lại là Thân Thiện, Đồng Đội và Tốt Bụng. Biểu tượng anh hùng này hoàn toàn không thể mua được, vì vậy chúng sẽ có giá trị hơn rất nhiều đểu mọi người có thể tự do khoe khoang với đối thủ hoặc đồng đội.

Tuy nhiên nếu không đạt được top 10% kể trên, người chơi cũng nhận được một biểu tượng khá thú vị nếu nhận được ít nhất 10 lần vinh danh. Có lẽ đây là một trong những động thái khá hào phóng của các nhà phát triển khi muốn mọi người chơi đều được nhận thưởng.

Theo kế hoạch, phần thưởng này sẽ được phát vào cuối tháng 9. Tất nhiên có thể thời gian sẽ bị thay đổi đôi chút vì có rất nhiều khu vực cũng đều được triển khai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.