LMHT: 'Giải phẫu' xong Taric, Riot Games tiếp tục chỉnh sửa Warwick, Yorick

08/04/2016 21:40 GMT+7

Warwick và Yorick sẽ là 2 vị tướng được Riot Games chỉnh sửa tiếp theo sau "soái ca" Taric.

Sau khi chỉnh sửa xong Taric, Riot Games tiếp tục làm mới Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) bằng việc "tân trang" lại các vị tướng cũ và sắp tới đây sẽ là 2 cái tên: Warwick và Yorick.

LMHT: 'Giải phẫu' xong Taric, Riot Games tiếp tục chỉnh sửa Warwick, Yorick

Kẻ Đào Mộ Yorick...

Riot Games cho biết:

“Urgot cần được làm lại nhưng chúng tôi vẫn chưa tìm ra hướng đi đúng đắn, vì vậy, chúng tôi sẽ làm lại Yorick sau Taric mới. Trong game, có rất nhiều vị tướng cần phải chỉnh sửa về mặt kĩ năng, hình ảnh và tiểu sử. Bên cạnh việc chỉnh sửa 6 vị pháp sư là Malzahar, Vel’Koz, Brand, Vladimir, Cassiopeia và Zyra, Ryze cũng sẽ được chỉnh sửa nhưng sẽ không làm lại hoàn toàn và Yorick cũng vậy. Tóm lại, Ryze, Yorick và thêm 1 vị tướng nữa được chỉnh sửa, hơi tham vọng đấy nhưng chúng tôi có thể làm được."

LMHT: 'Giải phẫu' xong Taric, Riot Games tiếp tục chỉnh sửa Warwick, Yorick

...và Thợ Săn Khát Máu Warwick sẽ được chỉnh sửa

Vị tướng bí ẩn được Riot Games đề cập đến nhiều khả năng sẽ là Warwick, đúng với file ảnh mang tên: warwickrework.jpg xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm PBE vài tuần trước. Sau khi hé lộ trang bị mới bổ sung sức mạnh cho các vị tướng pháp sư thì sắp tới, Riot Games sẽ mang đến cho game thủ LMHT những bất ngờ nào đây? Chúng ta hãy còn chờ đợi nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.