LMHT: Giờ đây lính bắn xa có thể phá hủy trụ chỉ trong vài phát bắn

03/03/2018 09:51 GMT+7

Điều này xảy ra khi nó được tăng thêm sức mạnh bởi bùa lợi Baron và trang bị Cờ Lệnh Hiệu Triệu.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp trong thời gian gần đây, chủ yếu các đội rất thích kéo dài trận đấu tới phút thứ 40 - 60. Chính vì vậy khi Riot Games tăng thêm sức mạnh cho bùa lợi Baron tại phiên bản 8.4 giúp diễn biến trận đấu được đẩy lên khá nhanh.

Một trong những điều khó chịu nhất khi đối mặt với đội đang sở hữu Baron đó là đơn vị lính bắn xa được tăng thêm tầm bắn. Nó giúp những đợt tấn công nhà trở nên khó phòng thủ hơn khi đơn vị lính này có tầm bắn xa hơn cả trụ. Và trong khi thay đổi tại phiên bản này, Riot Games đã phát hiện ra lỗi khi cả Baron và Cờ Lệnh Hiệu Triệu không có tác dụng lên đơn vị lính xe bắn xa. Nó khiến lượng sát thương của đơn vị lính này chẳng tăng hơn bao nhiêu cả nên hầu như lượng sát thương gây lên trụ chẳng được bao nhiêu.

Thế nên khi phát hiện ra lỗi này, các nhà phát triển đã chỉnh sửa nó ngay và trả lại lượng sát thương vốn có của nó. Biết được điều này, các đội tuyển LCS Châu Âu đã nắm bắt khá nhanh và áp dụng ngay trong trận đấu giữa Roccat và Giants Gaming vào ngày hôm qua. Theo đó, cả 2 thành viên đường trên đều lên ngay cho mình Cờ Lệnh Hiệu Triệu là trạng bị thứ 2 để tấn công đối thủ nhanh hơn.

Roccat đã chọn một đội hình có thể lăn cầu tuyết từ đầu tới giữa game để giành lợi thế sớm. Do đó, họ đã giành được Baron đầu một cách khá dễ dàng. Tận dụng thêm trang bị kể trên để tăng sức mạnh cho lính bắn xa, cộng thêm sát thương tăng thêm từ bùa lợi Baron, đơn vị lính này đã gây lượng lớn sát thương lên trụ chỉ trong tích tắc.

Trong video trên, các bạn có thể thấy khá rõ ràng những phát bắn cực kì uy lực của xe bắn xa có lợi như thế nào khi được kết hợp giữa 2 thứ kể trên. Chỉ cần các game thủ đứng bảo vệ đơn vị lính này từ xa thì việc phá hủy trụ, nhà lính hay thậm chí nhà chính cũng cực kì dễ dàng. Và tất nhiên không cần phải nói nhiều, Giants đã thua không lâu sau đó.

Với sức mạnh khá bá đạo từ bùa lợi Baron và Cờ Lệnh Hiệu Triệu, có lẽ trong tương lai chúng ta sẽ còn được chứng kiến khá nhiều combo khá độc đáo này trong giải mùa xuân năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.