LMHT: Giới thiệu tướng mới - Rakan, gã Hỗ Trợ màu mè

05/04/2017 09:14 GMT+7

Rakan được sở hữu bộ kĩ năng khá màu mè nhưng vẫn rất hữu dụng trong việc bảo vệ đồng đội.

Đến hẹn lại lên, sau khi phiên bản 7.7 đã thử nghiệm hoàn tất thì phiên bản tiếp theo lại ‘lên sóng’. Và tất nhiên Riot Games cũng không quên giới thiệu cặp tướng Xạ Thủ và Hỗ Trợ như mọi người đã dự đoán từ trước. 2 vị tướng mới trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ có tên là Rakan và Xayah, mỗi người sẽ có một chiêu thức khác nhau nhưng một khi kết hợp lại sẽ có hiệu quả đáng kinh ngạc.

Phần giới thiệu

Đầu tiên hãy xem qua Rakan trước nhé: Khách trong quán đều bị điệu nhảy của Rakan thu hút - tất cả trừ một người. Gần cuối căn phòng mờ ảo, một phụ nữ có lông vũ mượt như lụa đang nhìn chằm chằm vào một mớ bản đồ, bỏ qua mọi thứ xung quanh. Cô ngẩng lên, mắt cô chạm mắt anh. Cô hất đầu về phía tay lính Ionia ngồi ở hàng ghế sau, và Rakan mỉm cười. Đến lúc để trở thành tiêu điểm thực sự rồi. Anh nhảy khỏi sàn, trượt dài trên quầy rượu, nhằm hướng tay lính. Bằng một cú đá tuyệt hảo hất gã bay qua ba cái bàn, phần việc của Anh Chàng Quyến Rũ đã hoàn thành.

Kĩ năng

Nội Tại - Bộ Cánh Ma Thuật

Áo choàng của Rakan thỉnh thoảng lại tạo ra một lá chắn, dù đang trong giao tranh. Rakan có thể giảm hồi chiêu kỹ năng này bằng cách tấn công tướng địch.

Phi Tiêu Lấp Lánh (Q)

Rakan phóng ra một lông vũ có yểm bùa. Nếu trúng tướng địch hoặc lính rừng to, mục tiêu sẽ nhận sát thương và áo choàng của Rakan tràn đầy ma thuật. Sau chốc lát, một vùng hồi máu sẽ hiện diện quanh Rakan. Hồi máu kích hoạt ngay nếu Rakan chạm vào một đồng minh.

Xuất Hiện Hoành Tráng (W)

Rakan lao lên trước tại địa điểm chỉ định. Sau đó, anh sẽ ngừng lại làm vài động tác chuẩn bị và và hất tung các kẻ địch gần đó.

Điệu Nhảy Tiếp Viện (E)

Rakan nhảy đến bên đồng minh để che chắn cho họ. Anh có thể dùng lại Điệu Nhảy Tiếp Viện sau đó vài giây, dù là trên cùng một mục tiêu. Nếu Xayah là mục tiêu, Rakan sẽ lao đến giúp cô từ một khoảng cách xa hơn.

Bộ Pháp Thần Tốc (R)

Rakan chạy cực nhanh, yểm bùa tấm áo choàng và thu hút toàn bộ khán giả của mình. Khi Bộ Pháp Thần Tốc kích hoạt, Rakan mê hoặc và gây sát thương lên tất cả kẻ địch anh chạm vào (chỉ được một tướng một lần). Tướng đầu tiên anh chạm phải giúp anh tăng mạnh tốc chạy.

Hiệu ứng biến về đặc biệt: Vũ Điệu Tình Yêu

Nếu Xayah hoặc Rakan biến về, người còn lại có thể phối hợp cùng để tạo nên một màn quay lại căn cứ hoàn hảo.

Các bạn có thể bấm vào đây để xem Xayah, vị tướng ra mắt cùng với Rakan, tại đây. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.