LMHT: Graves 'dính bug', lướt nhanh như Siêu Nhân Cuồng Phong

18/09/2016 18:00 GMT+7

Không cần tăng chiêu nhưng Graves vẫn có thể lướt liên tục như Siêu Nhân...

Mới đây, trên diễn đàn Liên Minh Huyền Thoại Tây Âu, một game thủ đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc anh đối đầu cùng với người đi rừng Graves của đội bạn. Đoạn clip này đã cho thấy anh chàng Graves sử dụng chiêu Rút Súng Nhanh (E) liên tục - chẳng khác nào trong chế độ URF (chế độ này chỉ mở 2 lần/1 năm và hiện tại thì chưa mở lại).

Graves dính lỗi

[mecloud]zBvv63kM5J[/mecloud]

Graves lướt liên tục...

Ngay sau khi những chia sẻ này được đăng tải, đã có rất nhiều game thủ cũng lên tiếng xác nhận về lỗi này của Graves, nhiều game thủ không loại trừ khả năng game thủ Graves này đã sử dụng toolhack. Chiêu E của Graves có thời gian hồi khá dài, do đó không thể nào lướt liên tục như vậy được. Nhiều người chơi đã "check" lịch sử đấu của anh chàng trong đoạn clip, thì thậm chí anh ta còn chưa hề cộng điểm vào chiêu Rút Súng Nhanh...

[mecloud]eI4FpttMCf[/mecloud]

Thậm chí chưa tăng chiêu vẫn có thể lướt như Siêu Nhân

Graves là một trong số những vị tướng đang rất mạnh ở thời điểm hiện tại, do đó với việc dính thêm lỗi mới này, anh chàng chắc chắn sẽ bắn nát cả Đấu trường công lý. Theo ghi nhận, việc dính lỗi này chỉ xảy ra một cách ngẫu nhiên tại các máy chủ, do đó vẫn chưa thể khẳng định việc Riot Games có tiến hành khóa Graves để sửa lỗi hay không.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến LMHT trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.